+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ xinh đẹp tự tử vì tình xôn xao cư dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của một số bạn bè, nguyên nhân khiến nữ sinh xinh xắn tự tử được cho là do có mâu thuẫn với người yêu và gia đình.

    Theo lời kể của một số bạn bè, nguyên nhân khiến nữ sinh xinh xắn tự tử được cho là do có mâu thuẫn với người yêu và gia đình.

    Tối ngày 27/4 vừa qua, người thân cùng bạn bè vô cùng bàng hoàng khi phát hiện vụ việc nữ sinh có tên L. đã tự sát. Được biết, L. hiện đang học lớp 11 trường THPT T.S (Thanh Hóa) và nguyên nhân của vụ việc được cho là do L. đã cãi nhau với người yêu và bức xúc với gia đình.

    Nữ sinh Thanh Hóa tự tử do mâu thuẫn với người yêu và gia đình

    Chân dung n sinh t t ti Thanh Hóa.

    Vụ việc xảy ra đột ngột khiến người thân và bạn bè L. vô cùng bàng hoàng. Rất nhiều người đã vào trang cá nhân của L. để chia sẻ sự đau buồn cũng như lời tiễn biệt với cô nữ sinh trẻ tuổi.

    Nữ sinh Thanh Hóa tự tử do mâu thuẫn với người yêu và gia đình

    Nữ sinh Thanh Hóa tự tử do mâu thuẫn với người yêu và gia đình

    Nữ sinh Thanh Hóa tự tử do mâu thuẫn với người yêu và gia đình
    Nhng dòng chia s tin bit L.

    Một người quen của L. để lại dòng tâm sự đầy tình cảm "Chị hàng xóm yêu quý, em mong chị sẽ đọc được dòng chữ này và nhớ lại những kỉ niệm mà hơn 10 năm qua chúng ta đã trải qua, nhớ lần đầu tiên chị nhìn thấy em khi em mới 4 tuổi lem nhem nước mắt, nhớ những ngày chị em ta cùng nhảy dây, nhảy bậc, lia bia,... em không có nhà nên em không thể chắc chắn rằng chị đã ra đi, mà có thật thì em cũng không tin đâu, em sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ nào bày ra trò đùa này..."

    Một người bạn khác của L. cũng bày tỏ "Giờ đây... sẽ không còn ai làm trò. Sẽ không có những tiếng cười trong các giờ học. Chị à tại sao chị lại dại như thế. Chính mắt em thấy nhưng em vẫn không thể tin được. Thứ 7 mình còn nói chuyện với nhau cơ mà. Chị yêu đời và luôn vui vẻ mà. Tại sao chị lại không nói với ai một lời mà ra đi như thế. Đau đớn lắm chị ơi. Thấy chị nằm đó chỉ muốn gọi chị dậy để 1 lần gọi "chị ơi". Em vẫn luôn nhớ về chị. Nếu được gặp chị lần nữa em vẫn muốn được là bạn là em của chị. Chị hứa với em là sẽ sống thật hạnh phúc nhé. Thương chị nhưng cũng giận chị lắm... Vĩnh biệt chị".

    Được biết, ngoài đời, L. là 1 cô bé rất dễ gần và vui vẻ. L. thường pha trò cười cho các bạn cùng lớp nên được rất nhiều người yêu quý. Sự ra đi của L. khiến những người quen biết vô cùng tiếc nuối và bàng hoàng. Theo lời kể của một số bạn bè, lễ tang tiễn biệt L. đã được diễn ra trong chiều ngày hôm nay. Nhiều người đã có mặt để đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Trước đó, vụ việc cô gái trẻ tự tử vì cãi nhau với người yêu tại TP. HCM cũng khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

    Liên tiếp các vụ nữ sinh tự tử do mâu thuẫn với người yêu, gia đình xảy ra khiến dư luận không khỏi lo lắng và đau xót. Chỉ một phút bồng bột, thiếu suy nghĩ, các bạn trẻ đã cướp đi mạng sống của chính mình và để lại nỗi đau khôn nguôi cho những người ở lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-xinh-dep-tu-tu-vi-tinh-xon-xao-cu-dan-mang-a31032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan