+Aa-
    Zalo

    "Thiếu phu nhân hào môn" Phanh Lee hiếm hoi công khai hình ảnh rõ mặt nhóc tỳ

    (ĐS&PL) - Sau nhiều lần úp mở, mới đây, Phanh Lee đã công khai hình ảnh rõ mặt nhóc tỳ sau 1 năm sinh con.

    Ngày 28/12, Phanh Lee đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ khoảnh khắc rõ mặt bé Shake - con trai thứ hai khi ngồi trên ô tô. "Anh Ba đang suy tư về cuộc đời", nữ diễn viên hài hước chia sẻ. Dù hiện tại đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Phanh Lee vẫn nhận được sự quan tâm của netizen.

    Nhóc tỳ có vẻ ngoài đáng yêu, sở hữu đôi mắt to tròn, cặp má phúng phính. Đây là một trong những lần hiếm hoi người đẹp đăng tải hình ảnh rõ mặt con trên mạng xã hội. Trước đó, nữ diễn viên Phanh Lee chỉ chia sẻ bức hình không rõ mặt hoặc góc chụp từ phía sau.

    thieu phu nhan hao mon phanh lee hiem hoi cong khai hinh anh ro mat nhoc ty4
    Phanh Lee hiếm hoi đăng tải hình ảnh bé Shake - con thứ hai.

    Trước đây, khi sư nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2020 Phanh Lee bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

    Được biết, chồng Phanh Lee tên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Ông xã nữ diễn viên đang đảm nhận vai trò tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh hiếm hoi để lộ mặt, Thành Nam được khen nam tính, phong độ.

    Theo ước tính, chú rể Nguyễn Thành Nam sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Vì vậy, hôn lễ của hai người cũng được tổ chức xa hoa. Đám cưới được tổ chức trên bờ biển, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền, không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

    thieu phu nhan hao mon phanh lee hiem hoi cong khai hinh anh ro mat nhoc ty
    thieu phu nhan hao mon phanh lee hiem hoi cong khai hinh anh ro mat nhoc ty2
    Phanh Lee và ông xã doanh nhân.

    Sau khi kết hôn được hơn 1 năm, Phanh Lee sinh con gái có tên thân mật là Sochu. Đầu tháng 11/2022, Phanh Lee khoe hình ảnh chào đón con thứ 2. Cô chờ quý tử được 1 tháng mới chính thức công bố tin vui này. Nữ diễn viên 9x đang dành thời gian cho tổ ấm nhỏ và hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt.

    Phanh Lee từng bày tỏ sự vui mừng hạnh phúc khi thông báo mang thai lần thứ 2: "Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khỏe, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy. Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mệt mỏi tan biến hết".

    XEM THÊM: Rộ tin Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học nhiều: Trường đại học nói gì?

    Hiện tại, nữ diễn viên Phanh Lee đã là bà mẹ 2 con, dù vậy nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng vẫn được khen ngợi hết lời. Dù hiếm khi khoe diện mạo cũng như thân thế của ông xã trên mạng xã hội nhưng ai cũng biết rằng chồng Phanh Lee là 1 đại gia “có máu mặt” trên thương trường. Nhiều năm nay, cô luôn được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết mực.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-phu-nhan-hao-mon-phanh-lee-hiem-hoi-cong-khai-hinh-anh-ro-mat-nhoc-ty-a605417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan