+Aa-
    Zalo

    Thiêu sống bạn gái vì dám ngoại tình với con trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Ashley Williams, 49 tuổi, đã thiêu sống bạn gái 24 tuổi Julie Beattie sau khi phát hiện cô ngoại tình với cậu con trai 18 tuổi của ông.

    (ĐSPL) - Ông Ashley Williams, 49 tuổi, đã thiêu sống bạn gái 24 tuổi Julie Beattie sau khi phát hiện cô ngoại tình với cậu con trai 18 tuổi của mình.

    Công tố viên Edward Brown cho biết: “Trước khi bị tấn công, cô Julie Beattie đã nói với ông Ashley Williams rằng, cô muốn chia tay vì cô đang yêu cậu con trai 18 tuổi của ông. Đây chính lý do tại sao Williams thực hiện hành vi khủng khiếp này. Có thể xem đây là một hành động trả thù”, tờ Dailymail đưa tin.

    Thiêu sống bạn gái vì cô này ngoại tình với con trai
    Cô gái 24 tuổi Julie Beattie (trái) đã bị thiêu sống vì có quan hệ tình cảm với Ashley Jnr (phải).

    Tòa án Hình sự Trung ương Anh cũng tiết lộ thêm rằng: “Trước khi thiêu sống cô bạn gái Beattie, ông Williams còn dùng băng dính bịt miệng và đánh nạn nhân bằng một cây búa”.

    Sau khi bị thiêu sống, nạn nhân đã được đưa đi cặp cứu tại bệnh viện Chelsea and Westminster. Các nhân viên y tế đã nỗ lực làm mọi cách để cứu chữa nhưng cô đã không qua khỏi vì tỉ lệ bỏng lên tới 90\%. Trước khi chết, cô chỉ kịp nói: “Chính Ashley đã làm điều này”.

    Trước vụ tấn công kinh hoàng, chị gái của nạn nhân - cô Lucy đã tới giúp em mình thu dọn đồ đạc để về sống với Ashley Jnr - con trai của bị cáo. Tuy nhiên vì bận việc nên cô Lucy phải về trước. Sau khi quay trở lại thì phát hiện em mình đang bốc cháy như một ngọn đuốc.

    Công tố viên Brown cũng cho biết: “Nạn nhân bị chấn thương ở đầu nhưng đây không phải là nguyên nhân chính dẫn tới tử vong. Nguyên nhân chủ yếu là do ngọn lửa. Có thể bị cáo đã sử dụng xăng trộn với dầu diesel sau đó đổ chất lỏng này lên người nạn nhân và châm lửa đốt”.

    Trước khi gây án, ông Williams đã nhiều lần muốn tự sát. Một tuần trước cuộc tấn công, ông đã uống thuốc ngủ quá liều nhưng không chết. Sau khi tấn công nạn nhân, ông cũng đã cắt tay tự vẫn nhưng không thành.

    Vụ việc này vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-song-ban-gai-vi-dam-ngoai-tinh-voi-con-trai-a27920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    Chuyện tình cổ tích sau vụ đánh ghen kinh hoàng

    “Lúc đầu tôi còn có sức để bám vào họ mà đi, nhưng sau bị đánh đau quá nên chết ngất mấy lần. Đám người đó lôi tôi xềnh xệch trong tình trạng trần truồng, chẳng khác gì lôi một con lợn..."