+Aa-
    Zalo

    Thiếu sót của Miss Universe bị cư dân mạng chỉ trích

    ĐS&PL Việc Miss Universe đến nay mới mở bình chọn tìm ra cô gái thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, trong khi mùa giải đã kết thúc khiến khán giả phẫn nộ.

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 kết thúc hôm 15/1 với đêm chung kết tại New Orleans, Mỹ. Tính đến nay, hơn nửa tháng trôi qua sau khi tìm được chủ nhân của vương miện nhưng cuộc thi vẫn vướng lùm xùm.

    Điển hình là việc ban tổ chức chậm trễ trong việc công bố những giải thưởng phụ quan trọng của cuộc thi.

    Cụ thể, ngày 1/2, các chuyên trang sắc đẹp đồng loạt đưa tin ban tổ chức Miss Universe mở cổng bình chọn giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    Theo thông báo, thời gian bình chọn sẽ kết thúc sau 27 ngày nữa. Như vậy, thí sinh chiến thắng đến cuối tháng 2 mới lộ diện.

    thieu sot cua miss universe bi cu dan mang chi trich1
    Hoa hậu Mỹ trình diễn trang phục dân tộc ở bán kết - Nguồn: Insider.

    Thông tin này khiến người hâm mộ sắc đẹp bức xúc, phản đối. Trong đó, một bộ phận khán giả chỉ trích tổ chức Miss Universe "làm màu" và cho biết không hưởng ứng chuyện này.

    Trái lại, số khác tin rằng đây là cơ hội, niềm an ủi cho những thí sinh mạnh nhưng trượt top.

    Đồng thời, có nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi kết thúc đã lâu nên giải thưởng không còn tính thời sự và ít được quan tâm. Điều này cũng khiến cho thí sinh giành được giải thưởng bị thiệt thòi vì không còn được truyền thông, công chúng chú ý.

    Đặc biệt, trong đêm chung kết Miss Universe 2022, giải phụ duy nhất được ban tổ chức công bố là Social Impact Award (Ảnh hưởng xã hội) dành cho đại diện Thái Lan - Anna Sueangam-iam.

    thieu sot cua miss universe bi cu dan mang chi trich2
    Hoa hậu Ngọc Châu trình diễn bộ trang phục "Chiếu Cà Mau" trong phần thi Trang phục dân tộc ở Miss Universe 2022 - Nguồn: Tiền phong.

    Bà Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe - cho biết giải thưởng trị giá 10.000 USD nhằm vinh danh cô gái chăm chỉ, nhiệt huyết, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, có hoạt động xã hội ý nghĩa và sức ảnh hưởng tới cộng đồng.

    Việc này khiến khán giả phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức thể hiện sự ưu ái, thiên vị với đại diện Thái Lan vì chủ sở hữu mới của cuộc thi - nữ tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip cũng là người Thái Lan.

    Được biết, cuộc thi Miss Universe 2022 được cho là có nhiều đổi mới mạnh mẽ sau khi thuộc về tay chủ mới - nữ tỷ phú Anne Jakapong Jakrajutatip.

    Tuy nhiên, những đổi mới của bà Anne lại gây ra nhiều chỉ trích thay vì được hưởng ứng như mong đợi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-sot-cua-miss-universe-bi-cu-dan-mang-chi-trich-a564699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan