+Aa-
    Zalo

    Thiếu tiền cá độ bóng đá, 3 tên cướp nhí rủ nhau đi “tìm mồi”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để có tiền “nướng” vào cá độ bóng đá World Cup, 3 tên cướp nhí đã lên kế hoạch đi dạo trên các tuyến đường để “tìm mồi”, phát hiện được mồi ngon thì ra tay cướp

    (ĐSPL) - Để có tiền “nướng” vào cá độ bóng đá World Cup, 3 tên cướp nhí đã lên kế hoạch đi dạo trên các tuyến đường để “tìm mồi”, phát hiện được mồi ngon thì ra tay cướp giật tài sản và ăn chia với nhau

    Ngày 1/7, Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Đăng Khoa (SN 1998), Lê Thế Sang (SN 1995) cùng trú tại phường Vỹ Dạ và Nguyễn Phương Bảo Ngọc (SN 1995), trú tại tổ 16 khu vực 6, phường Xuân Phú, TP Huế (Thừa Thiên- Huế) về hành vi cướp giật tài sản. 

    Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 18h ngày 23/6, Sang, Khoa và Ngọc cùng bạn gái của Sang đến uống cà phê tại quán KaNo nằm trên đường Trần Phú, phường Phước Vĩnh (TP Huế). Tại đây, Sang bàn bạc với cả nhóm đi cướp tài sản để lấy tiền cá độ bóng đá. Thống nhất xong, Sang hẹn với nhóm khi cướp được tài sản thì báo cho mình biết.

    Thực hiện kế hoạch của nhóm, Ngọc chở Khoa đi lòng vòng trên các tuyến đường trung tâm thành phố để “tìm mồi”, nếu phát hiện ai mang tài sản bên người sơ hở thì lập tức ra tay cướp giật. Sau một vòng loanh quanh thành phố, khi đến đoạn đường Lê Duẩn thuộc phường Phú Thuận, Ngọc phát hiện chị Trần Thị Kim Liên đang điều khiển xe máy chở chị Nguyễn Thị Phương Thảo, trú tại 35/30/69 đường Đặng Tất đang đeo túi xách sơ hở bên vai nên cả 2 đã bám theo.

    Thiếu tiền cá độ bóng đá 3 tên cướp nhí rủ nhau đi “tìm mồi”
    Hai tên cướp nhí Nguyễn Phương Bảo Ngọc và Lê Thế Sang tại cơ quan CSĐT
     
    Khi chị Liên vừa ra cửa Chánh Tây, phường Phú Thuận, Ngọc rú mạnh ga và áp sát chị Thảo để Khoa ngồi sau giật túi xách. Gây án xong, cả 2 chạy lên đường Thiên Thai, phường An Tây kiểm tra “thành quả” cướp được và phát hiện tài sản gồm: 1 ĐTDĐ cảm ứng FPT màu trắng, 1 ĐTDĐ hiệu Nokia 1280 màu đen và 700.000 đồng. Ngay sau đó, Ngọc gọi Sang lên để cùng nhau ăn chia “chiến lợi phẩm” vừa chiếm đoạt được.

    Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã nhanh chóng triển khai các mũi trinh sát, các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành điều tra và bắt giữ các nghi phạm gây án.

    Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận, với phương thức thủ đoạn tương tự, nhóm đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Huế.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Huế tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-tien-ca-do-bong-da-3-ten-cuop-nhi-ru-nhau-di-tim-moi-a39073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan