Thiếu tiền phòng bị đuổi đi và lời hứa 200 triệu đồng khi bà chủ gọi quay lại


Thứ 4, 09/08/2017 | 10:14


Lúc bị bà chủ đuổi đi vì thiếu tiền phòng, Thủy đành ngậm ngùi ra đi. Nhưng tôi đó cô được bà chủ gọi về cùng lời hứa 200 triệu đồng và sự thật sau đó.

Lúc bị bà chủ đuổi đi vì thiếu tiền phòng, Thủy đành ngậm ngùi ra đi. Nhưng tôi đó cô được bà chủ gọi về cùng lời hứa 200 triệu đồng và sự thật sau đó.


Thủy từ quê lên thành phố trọ học, gia cảnh nghèo khó nên cô quyết định vừa học vừa làm thêm để có tiền ăn học. Thủy chẳng ngại việc gì, luôn cố gắng chịu đựng tiết kiệm để bố mẹ ở quê khỏi phiền lòng và cực khổ.

Sau khi cô bạn cùng phòng chuyển đi, Thủy cũng lo lắng về khoản tiền phòng một mình mình gánh. Nó quá nhiều mà cô thì lại chưa thể gom đủ.

Tháng đó, Thủy sang nhà bà chủ xin khất tiền phòng sang tháng cô sẽ gửi. Nhưng vừa cất tiếng xong thì bà chủ la lên rằng bà không làm từ thiện và nếu cô không có tiền thì hãy gom đồ đạc và đi ra khỏi xóm trọ.

Mặc cho Thủy xin xỏ thế nào, bà chủ nhà cũng không đồng ý. Thủy đành gạt nước mắt về gom đồ đạc sang nhà bạn ở nhờ, chờ mai kiếm phòng mới.

Ảnh minh họa

Không ngờ đêm hôm đó, lúc chuẩn bị đi ngủ, Thủy nhận được tin nhắn của bà chủ nhà. Bà ta gọi Thủy quay về và còn hứa sẽ chuyển khoản cho cô 200 triệu.

Nghi ngờ bà chủ nhà chuyển nhầm tin nhắn, Thủy đã gọi là thì đúng là bà nhắn tin cho cô. Nghi ngờ có chuyện không bình thường, cô đã nhờ bạn cùng tới nhà bà chủ nhà.

Tại đây khi Thủy bước vào, cô đã vô cùng kinh hãi khi trước mắt là một người đàn ông ôm yếu, hai chân đã không còn. Thủy ấp úng không hiểu chuyện gì thì bà chủ nhà cất tiếng.

Hóa ra bà ta muốn Thủy chăm sóc và sống chung với đứa con trai tật nguyền của bà. Đổi lại Thủy sẽ có 200 triệu. Nghe xong cô rất bất ngờ, bởi tại sao một người phụ nữ lại có thể mang tiền ra để yêu cầu điều như vậy mới cô. Liệu bà ta có xem cô là con người.

Thủy sao có thể chấp nhận chuyện này khi cô không có tâm ý với con trai bà. Nếu cô đồng ý tất cả cũng chỉ vì tiền mà không thành tâm chăm sóc.

Thủy cất tiếng xin lỗi bà chủ nhà và từ chối lời đề nghị ấy. Cô dù có nghèo nhưng cũng không vì tiền mà làm điều đó. Giây phút Thủy bước đi, bà chủ nhà không nói lên lời. Có lẽ bà ta đã nhầm về đứa con gái sinh ra trong khó nghèo như cô. Dù cô nghèo thật nhưng cũng không vì tiền mà đánh đổi tất cả, nhất là với người mà cô không có tình cảm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-tien-phong-bi-duoi-di-va-loi-hua-200-trieu-dong-khi-ba-chu-goi-quay-lai-a198607.html