+Aa-
    Zalo

    Thiếu tỉnh táo do say rượu, người đàn ông có hành động "mạo phạm" khiến lính cứu hỏa phát la hét ầm ĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông say rượu rơi xuống cống đã thu hút được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

    Vài ngày trước, đội cứu hỏa thị trấn Tô Tây thuộc thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã tiến hành giải cứu một người đàn ông trượt chân rơi xuống giếng.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h20 phút tối 11/10. Được biết, người đàn ông này say rượu, khi dò dẫm tìm chỗ đi vệ sinh thì không may rơi xuống một cái giếng. May mắn là mực nước không sâu, chỉ ngang ngực người này.

    Khi có mặt tại hiện trường, lính cứu hỏa đã thả dây thang xuống và hướng dẫn người đàn ông leo lên. Tuy nhiên, do không còn tình táo nên anh ta liên tục lẩm bẩm "cút đi, biến đi" và hoàn toàn không chịu nghe theo đội cứu hộ.

    screenshot 105

    Thấy vậy, anh Zhang Jincheng đã trang bị dụng cụ bảo hộ và đi xuống giếng để đưa người đàn ông lên. "Nào, đội mũ bảo hiểm vào, tôi sẽ giúp anh lên trên", anh Zhang nhắc nhở. Thế nhưng, người này lại liên tục lắc đầu, không ngừng ngọ nguậy tỏ ý không muốn leo lên thang. Hết cách, anh Zhang đành phải uộc dây ngang bụng người đàn ông để đồng đội phía trên kéo lên. 

    Bất ngờ, người đàn ông quay sang thơm vào má anh lính cứu hỏa và rối rít cám ơn vì đã giải cứu tính mạng mình khiến anh lính cứu hỏa phát hoảng và hét ầm lên: "Anh bình tĩnh lại đi".

    linh cuu hoa 1

    Cuối cùng, sau 28 phút nỗ lực, lực lượng cứu hỏa cũng thành công đưa người đàn ông ra ngoài. Anh này sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

    screenshot 106

    Sự việc nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng hành động của hai bên thật sự rất đáng yêu. Tuy nhiên, thơm vào má một người thì nên hỏi người ta trước chứ đừng tùy tiện hành động như vậy.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-tinh-tao-do-say-ruou-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-mao-pham-khien-linh-cuu-hoa-phat-la-het-am-i-a516674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan