Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen


Thứ 5, 19/06/2014 | 07:23


(ĐSPL) – Chia sẻ mới đây nhất của một thợ ảnh chuyên chụp ảnh cho các bạn nữ ở đầm sen rằng “Anh cũng bất lực, không thể khuyên nhủ được khách”.

(ĐSPL) – Chia sẻ mới đây nhất của một thợ ảnh chuyên chụp ảnh cho các bạn nữ ở đầm sen rằng “Anh cũng bất lực, không thể khuyên nhủ được khách”.

Thời gian gần đây, những bức ảnh khoe thân tại đầm sen của các thiếu nữ đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người phê phán hành động không đẹp của các thiếu nữ. Thế nhưng, những bức hình cởi, hở tại đầm sen tần suất xuất hiện ngày một nhiều. 

Mới đây, một thợ chụp ảnh tại đầm sen đã chia sẻ một cách bất lực về việc chụp những bức hình “khoe thân” trên của các thiếu nữ.

“Những cô gái đẹp thì đôi khi chỉ cần một tay máy bình thường là có thể tôn được vẻ đẹp hình thể. Thế nhưng, với những cô có ngoại hình khiếm khuyết thì buộc phải thuê một tay thợ cứng đi theo. Sau đó, quá trình chỉnh sửa Photoshop lại là một câu chuyện kinh hãi khác. Nhiều người bất chấp những nhược điểm trên cơ thể hay cẩu thả với đồ lót để thực hiện bộ ảnh với áo yếm, làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của phụ nữ Việt truyền thống. Chúng tôi không thể khuyên nhủ được khách. Cô nào cũng đòi phải có kiểu độc, không trùng ý tưởng. Thế nên lắm “trò lố” đã hình thành. Văn hóa truyền thống dường như bị phá vỡ, nghệ thuật thành trò đùa rẻ tiền”.

 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen
Vì mong muốn có những bức hình độc, lạ.
 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen (Hình 2).
Đẹp nhưng cũng phải có nghệ thuật.
 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen (Hình 3).
Nên các cô gái bất chấp mọi ánh mắt để "khoe thân" giữa đầm sen.
 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen (Hình 4).
Có nhiều thợ ảnh vì miếng cơm, manh áo của cuộc sống đành bấm máy.
 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen (Hình 5).
Những bức hình như thế này xuất hiện ngày một nhiều.
 - Thợ ảnh bất lực cảnh thiếu nữ “khoe thân” ở đầm sen (Hình 6).
Nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận.

Những tâm sự của thợ ảnh trên đã khiến nhiều người không ngớt lời bình luận về vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông.

Bạn trẻ Diep Ho bình luận “Người phụ nữ của Việt Nam đẹp là nhờ cái kín đáo, đẹp không cần phải lộ liễu, đẹp từ nội tâm chứ không cần phải khiêu gợi như những tấm hình này”. Bạn trẻ Đan Phương cũng bình luận “Không còn vẻ đẹp thuần hậu của người phụ nữ Á Đông nữa, các cô, các chị các em ơi, hở như thế đâu có nghĩa là đẹp?”

Thiết nghĩ, chụp ảnh và mong muốn có những tấm hình đẹp không có gì là sai, nhưng ăn mặc ra sao? Chụp như thế nào để phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt mới là điều mà các chị em phụ nữ khi đến với đầm sen cần lưu ý, tránh xảy ra những hậu quả không nên có. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-anh-bat-luc-canh-thieu-nu-khoe-than-o-dam-sen-a37487.html