+Aa-
    Zalo

    "Thở" ra scandal và lời xin lỗi bất thường của Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Như mọi lần, khi Kỳ Duyên mắc lỗi, họ lại bao biện cho cô bằng câu nói: "Kỳ Duyên không phải là thánh sống".

    Như mọi lần, khi Kỳ Duyên mắc lỗi, họ lại bao biện cho cô bằng câu nói: "Kỳ Duyên không phải là thánh sống".

    Khi Kỳ Duyên vướng scandal đến muộn, có người nói: "Em này chỉ thở thôi cũng ra scandal". Câu nói có vẻ hơi quá ấy đến ngày hôm qua đã thành sự thật.

    Đúng là chỉ có cầm điếu thuốc trên tay, hít vào và thở ra, tên cô lại tràn ngập mặt báo.

    Hoặc có quá nhiều kinh nghiệm hoặc chẳng còn gì để giải thích nên Kỳ Duyên chỉ biết nói lời xin lỗi. Song, dòng trạng thái do ê-kíp của cô viết ra lại chẳng nhắc gì đến hành động hút thuốc. Khá khen cho cách chơi chữ để làm dịu dư luận của họ.

    Có vài người nổi tiếng sau sự cố của Kỳ Duyên đã lên tiếng bênh vực. Họ nói cô có quyền hút thuốc vì sở thích cá nhân.

    Đúng vậy! Nhưng chỉ khi, cô không phải đương kim Hoa hậu, là người đại diện cho hàng vạn nhan sắc trên mảnh đất hình chữ S.

    Đề cập đến sự việc này, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban tổ chức đương nhiệm - lên tiếng nhắc nhở Hoa hậu Việt Nam 2014 vì hành động hút thuốc còn cựu trưởng Ban tổ chức - ông Dương Kỳ Anh - đã thốt ra: "Không thể tưởng tượng được".

    Vâng, nào chỉ có mình ông, chúng tôi cũng không thể tưởng tượng được!


    Trên trang cá nhân, dù người đẹp chẳng đề cập gì đến scandal vừa xảy ra nhưng không ít người vẫn vào đó và để lại những dòng chữ đầy bức xúc.

    Họ nói họ từng yêu cô nhưng sau sự việc này, tình yêu cứ bay biến như làn khói thuốc. Thế mới biết, sự sai của Hoa hậu lần này lớn, lớn lắm.

    Cũng có người bênh vực khi nói rằng: "Đừng coi Kỳ Duyên là thánh sống!", đừng hở ra là phán xét, cô là người, cũng có quyền sai. Họ còn buộc tội cho dư luận khó tính, nếu không có sự soi mói ấy, chắc Hoa hậu cũng chẳng như ngày hôm nay.

    Chắc rồi, Kỳ Duyên không phải là thánh sống. Thánh nào mà sai nhiều đến thế. Hết đi đứng nằm ngồi thiếu duyên dáng, rồi lại đến cái sự chậm trễ. Sai này chưa qua, sai khác đã ầm ầm kéo tới.

    Để thể hiện sự tiếp thu tích cực, mầy lần Kỳ Duyên ra mặt xin lỗi và hứa sẽ không lặp lại. Đúng thật! lỗi nào đã xin, cô không lặp lại nhưng lỗi nào chưa xin, cô lại tiếp tục dính như cái sự đi muộn. Còn lỗi nào công chúng chưa từng nghĩ tới, cô lại mắc.

    Chuyện đi muộn Kỳ Duyên liên tục mắc phải.

    Đã từ rất lâu, ngoài việc nhan nhản trên mặt báo khi đi sự kiện, chẳng mấy khi thấy Kỳ Duyên tham gia vào các hoạt động có ý nghĩa xã hội. Nhưng chẳng ai trách móc gì, bởi họ biết cô đang bận bịu với cái nghề hái ra tiền mang tên Hoa hậu.

    Nói trắng ra, những gì Kỳ Duyên đang sở hữu ngày hôm nay, từ bộ cánh sang trọng, trang sức đắt tiền và những chuyến du hí phía trời Tây... tất cả đều bắt nguồn từ sự trân trọng của công chúng về chiếc vương miện cô đang sở hữu.

    Song đáng buồn, cảm giác rằng, bản thân Hoa hậu lại không hề trân trọng điều đó. Cô nuông chiều bản thân bởi những hành động dễ dãi, những suy nghĩ thiếu thấu đáo.

    Điếu thuốc cháy dở trên tay người đẹp đối với bản thân cô chỉ là cá tính hoặc đơn giản là sở thích nhưng khi nó được mang ra ngoài xã hội, dưới ánh mắt của nhiều người, đó là hành động cổ xúy cho lối sống thiếu lành mạnh.

    Là một người đẹp có tri thức, Kỳ Duyên biết rõ tác hại của việc hút thuốc lá. Thế nhưng, thay vì cùng nhau tuyên truyền để đẩy lùi khói thuốc thì cô lại góp phần làm ô nhiễm không khí.

    Hoa hậu không phải là thánh, cũng bình thường như bao người khác nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên được phép liên tục phạm những sai lầm khó sửa.

    Đó là chưa kể đến những suy nghĩ tiêu cực cô để lại trong tâm trí công chúng về hình ảnh của một Hoa hậu.

    2 năm đương nhiệm với hơn 10 scandal không đáng có, Kỳ Duyên đã vô tình đặt lên Hoa hậu Việt Nam 2016 một gánh nặng.

    Những ngày sắp tới, thay vì tập trung hoàn thành trách nhiệm của bản thân với xã hội, cô gái ấy còn phải dốc lòng để dọn dẹp đống tàn tích cũ của Kỳ Duyên.

    Bông Hoa

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oNV31PFR4X[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-ra-scandal-va-loi-xin-loi-bat-thuong-cua-ky-duyen-a139188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan