Thợ săn UFO phát hiện 'thằn lằn ngoài hành tinh' trên Sao Hỏa


Thứ 4, 08/04/2020 | 11:40


Sau khi phát hiện một vật được cho là "thằn lằn ngoài hành tinh" trên Sao Hỏa, một thợ săn UFO đã tuyên bố "sự sống thực sự có tồn tại trên Hành tinh Đỏ".

Sau khi phát hiện một vật được cho là "thằn lằn ngoài hành tinh" trên Sao Hỏa, một thợ săn UFO đã tuyên bố "sự sống thực sự có tồn tại trên Hành tinh Đỏ".

Vật thể phát hiện trên Sao Hỏa được cho là "thằn lằn ngoài hành tinh". (Ảnh: NASA)

Bắt nguồn từ những quan sát qua kính thiên văn trên Sao Hỏa, loài người đã suy đoán liệu có tồn tại các vật thể sống trên Hành tinh Đỏ hay không và hình dáng những vật thể đó như thế nào. Ông Scott Waring, một nhà lý luận nổi tiếng theo thuyết âm mưu về sự sống ngoài hành tinh, tin rằng ông đã tìm ra câu trả lời khi phát hiện một hình ảnh được cho là sinh vật ngoài hành tinh trên Sao Hỏa.

Hình ảnh được chụp bởi Robot tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không - vũ trụ Mỹ NASA trên kênh Sol 1448.

Ông Waring đã đăng tải hình ảnh này trên trang web của mình để suy đoán về sự bất thường rõ rệt của người ngoài hành tinh.

Nhân loại từ lâu đã suy đoán liệu có sự tồn tại của vật thể sống trên Hành tinh Đỏ. (Ảnh: Getty)

Một thợ săn UFO đã viết: "Khi nhìn qua hình ảnh, tôi nhận thấy một sinh vật kỳ lạ ở sườn đồi. Vật thể dường như là một loài thằn lằn nhưng không giống bất kỳ loài nào mà chúng ta gặp trên Trái Đất".

Miêu tả về loài vật này, ông Waring chia sẻ, nó có tổng cộng sáu chân, bốn chân sau cực lớn và hai chân trước mỏng hơn. Ngoài ra, nó có đuôi ngắn giống của loài bò sát đang cuộn tròn phía sau. Tuy nhiên, đầu của sinh vật này lại giống với động vật có vú hơn là loài bò sát. Đôi tai của nó cao và cong về phía trước như tai chó, phần mõm dài và dày cũng tương tự như của một con chó.

Ông Waring cho rằng, rất khó nói, nhưng sẽ thật tuyệt nếu người lái xe đến gần hơn một chút để nhìn thấy con vật này chi tiết hơn.

Quốc Bảo (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-san-ufo-phat-hien-than-lan-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-hoa-a318804.html