+Aa-
    Zalo

    Thợ săn UFO phát hiện ‘thành phố ngoài hành tinh’ trong bức ảnh của NASA

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh “thành phố ngoài hành tinh” đã được phát hiện trong một bức ảnh cũ của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố.

    Hình ảnh “thành phố ngoài hành tinh” đã được phát hiện trong một bức ảnh cũ của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố.

    Hình ảnh được cho là của các cấu trúc ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Ảnh: Getty

    Nhà lý thuyết âm mưu Scott Waring đã có bài trình bày trên blog ET Database.com, giải thích về các yêu sách liên quan tới người ngoài hành tinh. Ông viết: “Những gì chúng ta đang xem là các cấu trúc trên vùng cực của Mặt trăng. Tôi đã nhìn thấy điểm sáng bóng như vậy trước đây trên hành tinh lùn Ceres”. Ceres là hành tinh lùn nhất trong vành đai tiểu hành tinh nằm giữa quỹ đạo của sao Hỏa và sao Mộc.

    Ông Waring bổ sung: “Các cấu trúc ngoài hành tinh này hầu như không thể nhìn thấy, nhưng chúng vẫn tồn tại ở đó”. Bằng cách phóng to hình ảnh của NASA, ông nói tiếp: “Các bạn có thể thấy các khu vực ở phần trên của Mặt trăng bị bong ra và các tòa nhà của người ngoài hành tinh xuất hiện bên dưới. Nhiều người cho rằng những hình ảnh như vậy là một sản phẩm của pixilation, nhưng quan điểm đó là không chính xác.

    Sau đó, ông Waring tiến hành sử dụng phần mềm chỉnh sửa để xử lý bước ảnh chụp Mặt trăng 30 MB được NASA lưu trữ. Ông khẳng định: “Thứ chúng ta nhìn thấy là một vùng cực”.

    Bên cạnh đó, người đam mê cuộc sống ngoài hành tinh cũng khẳng định vòng tròn bên trong của bức ảnh gốc của NASA luôn vô hình khỏi Trái đất: “Cái bóng tối ở trung tâm là thứ mà chúng ta rất khó có thể thấy. Trong khi đó, các điểm nhỏ giống với pixilation thực sự là các cấu trúc bí ẩn”. Sau cùng, ông thêm một số bóng tối vào các phần của bức ảnh để giúp nhìn rõ hơn sự bất thường của Mặt trăng.

     “Hãy nhìn vào đó, nó giống như một lỗ thông khí ngoài hành tinh khổng lồ, dẫn đến một căn cứ dưới bề mặt. Tất nhiên, đây không phải là một lỗ thông hơi, nhưng nhiều khả năng là một ô cửa. Hoặc nó có thể là một lối vào cổng không gian”, nhà lý thuyết âm mưu bổ sung.

    Các đường tròn trên ảnh gốc của NASA sau đó được ông Waring sử dụng để so sánh sự tương phản giữa độ sáng và sự bất thường của Mặt trăng. Ông cũng chuyển sang những vật thể hình bong bóng hình kỳ lạ trong một phần khác của bức ảnh cũ mà NASA sở hữu. “Các bạn thấy không, những chấm đen rất nổi bật. Tôi sẽ phải thêm một số màu sắc để làm chúng rõ ràng hơn. Tôi không thích điều này, nhưng đó là cách duy nhất để xem chi tiết các cấu trúc”, ông Waring kết luận.

    Ngoài ra, ông cũng tin rằng đây chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi con người có thể bắt chước để xây dựng tinh vi như vậy: “Khi tưởng tượng về một thành phố ngoài hành tinh, chúng ta thấy các cấu trúc kỳ lạ. Tuy nhiên, trong 1 triệu hoặc thậm chí 1 tỷ năm nữa, con người thực sự sẽ tạo ra các cấu trúc như vậy, hay chúng ta sẽ thay đổi mọi thứ?”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tho-san-ufo-phat-hien-thanh-pho-ngoai-hanh-tinh-trong-buc-anh-cua-nasa-a299569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan