+Aa-
    Zalo

    Thoái hóa cột sống và cách chữa trị hiệu quả tức thời

    • DSPL
    ĐS&PL Khi phát hiện mình bị thoái hóa đốt sống cổ và cột sống, chị Huệ đã đi khám và chữa trị ngay. Gặp đúng thầy đúng thuốc nên bệnh của chị được chữa khỏi hẳn.

    Khi phát hiện mình bị thoái hóa đốt sống cổ và cột sống, chị Huệ đã đi khám và chữa trị ngay. Gặp đúng thầy đúng thuốc nên bệnh của chị được chữa khỏi hẳn.

    Chị Bùi Thị Huệ (42 tuổi, quê Nam Định, số điện thoại 0974568922) bị thoái hóa đốt sống cổ và cột sống cách đây hai năm. Ý thức được sức khỏe là rất quan trọng nên ngay khi phát hiện các dấu hiệu như mỏi, đau cổ và sống lưng chị đã đi khám ngay.

    Do tôi ở tỉnh lẻ không có điều kiện để đi khám ở các bệnh viện lớn, khám tại bệnh viện tỉnh thì đông và phức tạp, phải chờ lâu nên tôi đi khám tại các phòng khám đa khoa tư nhân. Khám ở nhiều nơi, các bác sĩ đều nói tôi bị thoái hóa đốt sống và cột sống”, chị Huệ nhớ lại.

    Dù đã biết mình bị bệnh nhưng ngay từ đầu, chị Huệ xác định không dùng thuốc tây bởi theo chị thuốc tây gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Hơn nữa, chị lại đang bị bệnh dạ dày nên không muốn sử dụng thuốc tây sợ tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

    Chị Huệ chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ nhờ bài thuốc Đông y. Ảnh: Minh Tân

    Do vậy, chị chú ý bổ sung các loại thực phẩm tốt cho xương và các loại thực phẩm chức năng bổ xương khớp tuy nhiên các triệu chứng mỏi, đau nhức chỉ giảm đi phần nào, mỗi lần chị lao động nặng hay thời tiết hay đổi những cơn đau lại trở nên dữ dội.

    Thời điểm này, tại địa phương chị sinh sống, nhiều người truyền tai nhau về bài thuốc của lương y Đoàn Duy Khánh có khả năng chữa khỏi bệnh xương khớp. Không chỉ người trong tỉnh mà ở khắp nơi về lấy thuốc, có những người bị bệnh cả chục năm đều chữa khỏi.

    Người ta thường nói “bụt chùa nhà không thiêng” nhưng tôi thì nghĩ khác. Anh ấy chắc phải chữa khỏi cho nhiều người thì người ta mới kéo đến lấy thuốc đông như vậy. Hơn nữa, không gì bằng quen biết, còn phải nhìn mặt nhau lâu dài, người ta không thể vì vài đồng bạc mà “treo đầu dê bán thịt chó” cho cả láng giềng của mình. Thấy thành phần thuốc cũng toàn từ thảo mộc lành tính, thế là tôi lấy luôn 2 liệu trình, giá 1,2 triệu về uống”, chị Huệ chia sẻ.

    Theo chị Huệ, bài thuốc của lương y Khánhcó thành phần hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên gồm: Cùn gắm, Cỏ xước, Bện bà, Củ chàm, Đương sơn vàng, Tỳ giả, Ngũ gia bì, Khôi ngọt, Huyết đằng, Gió mỏi, Dây thần kinh, Đương gối hạt, Đơn tê, Lộc trạc, Đậu sương nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Bài thuốc Đông y của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    Sử dụng bài thuốc đúng liều, kiêng khem tốt theo chỉ dẫn của lương y, nên sau khi sử dụng hết 2 liệu trình, chị Huệ thấy không còn đau nhức nữa, bệnh thoái hóa đốt sống của chị đã khỏi hẳn. Hiện tại, chị đã có thể lao động bình thường.

    Mặc dù tôi phát hiện bệnh sớm nên sức khỏe không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng nói chung khi làm vẫn bị đau. Sau khi uống thuốc, tôi đã khỏe ra trông thấy, làm mọi việc cũng đơn giản dễ dàng hơn, không phải cố như trước nữa. Công nhận, thuốc của anh Khánh tài thật”, chị Huệ vui vẻ nói.

    Chị cũng cho hay: “Tôi bị bệnh dạ dày đã lâu nhưng cũng không biết anh Khánh chữa được dạ dày. Đợt này sau khi điều trị khỏi bệnh xương khớp, tôi sẽ tiếp tục theo anh Khánh để chữa bệnh dạ dày. Bài thuốc dễ uống, giá cả hợp lý lại hiệu quả nên tôi chẳng cần mò mẫm đi khám chữa ở đâu cho tốn kém nữa”.

    Được sự đồng ý của chị Huệ, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

     Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoai-hoa-cot-song-va-cach-chua-tri-hieu-qua-tuc-thoi-a229722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan