Thoát khỏi ám ảnh, xấu hổ vì TIỂU SÓN, TIỂU ĐÊM nhờ kiên trì sử dụng ÍCH TIỂU VƯƠNG


Thứ 5, 20/06/2019 | 02:11


Đó là câu chuyện của ông Quân (Sơn Tây, Hà Nội). Bị căn bệnh khó nói mang tên TIỂU SÓN, TIỂU ĐÊM đeo bám dai dẳng, uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ, có lúc ông....

Đó là câu chuyện của ông Quân (Sơn Tây, Hà Nội). Bị căn bệnh khó nói mang tên TIỂU SÓN, TIỂU ĐÊM đeo bám dai dẳng, uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ, có lúc ông vô vọng và định buông xuôi. Thế nhưng thật may mắn khi ông biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe ÍCH TIỂU VƯƠNG.

8 năm bị căn bệnh TIỂU ĐÊM, TIỂU SÓN đeo bám dai dẳng

Ông Quân là bộ đội về hưu, sống cùng vợ và 3 người con trong một căn nhà ngoại ô thành phố Hà Nội. Đón chúng tôi trong căn nhà ngập tràn hoa lá bao quanh, chim hót không ngừng, ông Quân rất vui vẻ. Người đàn ông với gương mặt hiền lành, dáng người hơi gầy nhưng rất nhanh nhẹn và hiếu khách.

“Trước đây, tôi rất khỏe mạnh, không mắc bệnh gì. Thế nhưng, cách đây khoảng 8 năm, tự dưng tôi mắc chứng tiểu són, tiểu đêm nhiều lần. Ban đầu, triệu chứng còn ít, cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến giấc ngủ cũng như cuộc sống hàng ngày nên tôi có phần chủ quan. Mặt khác, nghĩ là căn bệnh tự nhiên của quá trình lão hóa, nên tôi cũng không đi khám hay uống thuốc gì”.

>>> Xem thêm: Lý giải nguyên nhân tại sao bạn thường xuyên đi tiểu nhiều về đêm TẠI ĐÂY.

Ông kể: “Hồi mới về hưu, tình trạng tiểu đêm của tôi khoảng 1-2 lần/đêm, nhưng thời điểm bệnh nặng, tôi đi tiểu 5-6 lần. Chứng tiểu đêm cùng với tuổi già khó ngủ khiến nhiều đêm, tôi gần như thức trắng chỉ để… đi tiểu. Ngày hôm sau, thân thể tôi mệt mỏi rã rời vì mất ngủ. Đặc biệt, tôi còn bị chứng tiểu són, tiểu không hết nên ban ngày, tôi chỉ cần phấn khích một chút hoặc cười to, hắt hơi thôi là cũng bị són tiểu ra quần. Mỗi khi đi đâu xa, phải ngồi ô tô là nỗi kinh hoàng với tôi, vì chẳng lẽ chốc lát lại xin tài xế dừng xe để xuống đi tiểu. Chính vì thế, kể từ khi bệnh trở nặng, tôi không dám đi đâu xa mà chỉ loanh quanh xóm làng, cũng không dám đến chỗ đông người vì sợ lỡ són tiểu gây mùi khó chịu thì chỉ còn nước “chui” xuống đất vì xấu hổ”.

Ông Quân khổ sở vì bị căn bệnh tiểu són, tiểu đêm đeo bám (ảnh minh họa)

>>> Xem thêm: Mất ngủ vì TIỂU ĐÊM NHIỀU LẦN - Phải làm sao? TẠI ĐÂY.

Uống bao nhiêu thuốc, tốn bao nhiêu tiền, thế nhưng “tiền mất mà tật vẫn thế”

Ròng rã 8 năm trời, ông Quân bị chứng tiểu đêm, tiểu són đeo bám. Thấy ông khổ sở vì chứng bệnh này, con cháu ông đã đưa ông đi khám khắp nơi để điều trị. Ông Quân bảo, ông đã đi không biết bao nhiêu bệnh viện lớn nhỏ ở Hà Nội, lần nào cũng được cho đơn thuốc uống khoảng 10-15 ngày, uống xong đơn thì có đỡ nhưng sau một thời gian “lại đâu vào đó”.

Ở nhà, ông cũng dùng không biết bao nhiêu là loại thuốc. “Trước đây, tôi cứ nghĩ tiểu són, tiểu đêm là do thận yếu nên mua rất nhiều thuốc tăng cường chức năng thận về uống, có ai mách gì là tôi mua cái đó. Vừa uống vừa ôm hy vọng sẽ khỏi, thế nhưng đâu lại vào đấy. Chỉ tiền mất mà tật vẫn mang!”.

>>> Xem thêm: Muốn cải thiện tình trạng tiểu đêm nhiều lần, hãy sử dụng thảo dược quý này TẠI ĐÂY.

Hết TIỂU SÓN, TIỂU ĐÊM chỉ sau 3 tháng

8 năm loay hoay đi tìm phương pháp cải thiện tình trạng bệnh, thế nhưng mãi vẫn vô vọng và không có kết quả. Có lúc ông buông xuôi và mặc kệ.

Cho đến cách đây 3 tháng, khi đang đọc báo trên mạng thì ông thấy viết về sản phẩm Ích Tiểu Vương – Giải pháp thiên nhiên dành cho người mắc chứng tiểu són, tiểu đêm. Thế là ông tìm thêm những thông tin viết về sản phẩm. “Tôi đọc thấy có nhiều người bị tiểu đêm, tiểu són y hệt như tôi mà dùng một thời gian đã hết bệnh thì tôi cũng thích quá. Tìm hiểu thêm thì tôi biết đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, không có tác dụng phụ nên rất an toàn nên dùng lâu dài. Đặc biệt, điều khiến tôi ngạc nhiên là trước nay bệnh tình của tôi không đỡ vì không trị đúng bệnh. Tình trạng tiểu đêm, tiểu són của tôi là do rối loạn chức năng bàng quang, khiến các cơ bàng quang suy yếu, giảm thể tích nước tiểu được chứa đựng, vì thế khiến tôi đi tiểu liên tục và thường xuyên, nhưng mỗi lần chỉ là một lượng nhỏ chứ không phải thận yếu. Thế là tôi quyết định mua 6 hộp về dùng, tôi uống 6 viên, sáng 3 viên, chiều 3 viên”.

Ông Quân sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương để cải thiện tình trạng bệnh

>>> Xem thêm: Tiểu đêm nhiều lần là do suy thận hay do nguyên nhân  nào khác gây ra do chuyên gia Trần Đình Ngạn phân tích TẠI ĐÂY.

“Thật bất ngờ khi chỉ 5 ngày sau, tình trạng bệnh của tôi đã cải thiện đáng kể. Trước đây mỗi đêm cũng phải loay hoay quanh nhà vệ sinh 5-6 lần thì nay tôi chỉ còn phải đi 2-3 lần. Cũng bởi tôi hay ngủ sớm nên lúc thức giấc đi tiểu tầm 4,5 giờ sáng nên không còn ảnh hưởng gì nhiều nữa”. Ông Quân chia sẻ thêm.

Thấy sản phẩm có hiệu quả, lại an toàn nên ông Quân tiếp tục sử dụng theo liệu trình như hướng dẫn. Thế mà, căn bệnh 8 năm dài ròng rã không có thuốc chữa thì nay chỉ sau 3 tháng, tình trạng tiểu đêm tiểu són gần như không còn.

“Nếu trước kia tôi són tiểu ít nhất là 20 lần mỗi ngày, thì nay đi tiểu chỉ khoảng 5-7 lần ban ngày, lượng nước tiểu nhiều chứ không phải són ra quần như trước; ban đêm thì gần như không đi tiểu nữa; tôi ăn được, ngủ ngon giấc; đặc biệt là tôi tự tin hơn rất nhiều khi đi xa hoặc tiếp xúc với mọi người xung quanh mà không phải lo ngay ngáy vì cái mùi khó chịu như trước”. Ông Quân vừa cười vừa chia sẻ, đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc.

“Đọc hướng dẫn có ghi nên dùng kiên trì để bệnh ổn định hẳn, đặc biệt bệnh của tôi lại bị lâu rồi, nên tôi đặt tiếp 1 liệu trình nữa. Tôi vẫn duy trì sử dụng Ích Tiểu Vương ở liều duy trì 2-4 viên/ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện cơ bàng quang theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn, cuộc sống của tôi lại như thời trai trẻ” - Vừa nói, ông Quân vừa cười sảng khoái.

Chia tay ông, chúng tôi thầm vui vì cuối cùng ông Quân cũng tìm được sản phẩm có thể giúp ông trở lại cuộc sống là chính mình. Ông Quân nói thêm: “Cảm ơn Ích Tiểu Vương – Sản phẩm giúp cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu són, tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Tôi biết rất nhiều người mắc những rối loạn tiểu tiện như của tôi, vì vậy đừng bỏ cuộc. Hãy sử dụng Ích Tiểu Vương để cải thiện tình trạng bệnh. Riêng tôi, đến giờ tôi vẫn cảm thấy may mắn vì đã biết đến sản phẩm này và hy vọng câu chuyện của mình có thể phần nào giúp ích cho những người cùng cảnh ngộ”.

>>> Xem thêm: Tại sao Bạch tật lê lại có hiệu quả với những rối loạn tiểu tiện do chuyên gia Trần Đình Ngạn phân tích TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề sức khỏe liên quan đến tình trạng bệnh lý tiểu són, tiểu đêm và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006103 hoặc HOTLINE (zalo/ viber): 0902207582.

Thanh Hà

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-am-anh-xau-ho-vi-tieu-son-tieu-dem-nho-kien-tri-su-dung-ich-tieu-vuong-a280476.html