Thoát khỏi gánh nặng rối loạn tiêu hoá sau nhiều năm khổ sở


Thứ 7, 15/08/2020 | 06:59


Nếu như những năm tháng chiến đấu ở Thành Cổ Quảng Trị, cây súng là vật bất ly thân của Cựu chiến binh Phạm Hồng Thanh

Nếu như những năm tháng chiến đấu ở Thành Cổ Quảng Trị, cây súng là vật bất ly thân của Cựu chiến binh Phạm Hồng Thanh thì ở tuổi gần 70, viên tiêu hoá Tâm Bình lại là người bạn luôn đồng hành cùng ông trong mọi hoàn cảnh.

Bất tiện vì thường xuyên gặp vấn đề về tiêu hóa

May mắn hơn đồng đội khi được trở về sau cuộc chiến, CCB Phạm Hồng Thanh đã dành hết những năm tháng tuổi trẻ và tâm sức của mình ở văn phòng trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam. Năm 2009, sau khi về hưu, ông lui về làm Chánh Văn phòng trung tâm tư vấn sức khoẻ hội người cao tuổi, đồng thời dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình tại số nhà 18, ngõ 204 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Tưởng chừng đó sẽ là những năm tháng bình yên vui vầy cùng con cháu, thì lúc này, hệ tiêu hoá lại “dở chứng” và liên tục hành hạ ông.

Theo ông Thanh chia sẻ, trước đây do đặc thù công việc, ông thường xuyên phải đi công tác ngoại tỉnh và gặp gỡ nhiều khách quan trọng. Những lần như vậy, khó tránh khỏi việc uống rượu bia, cộng thêm thói quen sinh hoạt không khoa học khiến ông gặp rất nhiều vấn đề về tiêu hoá.

 “Khi còn trẻ, sức khoẻ tốt nên mỗi khi xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, đầy hơi tôi cũng không để ý, một phần do chủ quan, một phần do công việc bận rộn cuốn mình đi. Thế nhưng bước vào tuổi ngũ tuần, cứ ăn vào là bụng tôi lại ì ạch rất khó chịu. Sợ nhất là những hôm đi tiếp khách, chỉ cần dính một tí đến bia rượu, gỏi, nộm là y như rằng cả ngày hôm đó bụng cứ anh ách, đầy hơi rất mệt mỏi”- Ông Thanh chia sẻ. Ban đầu, khi xuất hiện các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng và đi ngoài, ông Thanh cho rằng mình bị viêm đại tràng nên vào viện nội soi nhưng kết quả bình thường nên cứ mỗi lần bị đau bụng, đi ngoài, ông lại uống mấy viên giảm đau, thuốc cầm tiêu chảy. “Tần suất dùng thuốc giảm đau ngày càng nhiều nên mọi người trong gia đình rất lo lắng, thế nhưng bệnh tật không có, bác sỹ nào dám kê đơn thuốc cho mình”- Ông Thanh chản nản.

Ông Phạm Hồng Thanh – Trung tâm Tư vấn sức khỏe Người Cao tuổi VN

Ổn định tiêu hoá nhờ gặp được “người bạn đặc biệt”

Tôi đã xác định sống chung với lũ rồi. Thế nhưng một cơ duyên đã đưa tôi gặp được viên tiêu hóa Tâm Bình”- CCB Phạm Hồng Thanh nhớ lại.

Đó là tháng 6/2012, Trung tâm Tư vấn sức khoẻ Hội người cao tuổi tổ chức chương trình mừng thọ các tướng lĩnh và đồng đội tham gia Mặt trận Quảng Trị năm 1972. Trong chương trình này, các cựu chiến binh được dược sỹ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình trao tận tay những phần quà đặc biệt.

“Khi về đến nhà, tôi mở túi quà ra thì thấy rất nhiều sản phẩm của Tâm Bình được đặt cẩn thận bên trong. Trong số đó, tôi đặc biệt chú ý đến mấy hộp viên tiêu hoá. Sau khi xem xét các công dụng  ghi trên vỏ hộp thì tôi thấy đây đúng là sản phẩm mình cần nên quyết định uống thử.” Ông Thanh cho biết.

Sau khi uống hết 1 hộp viên tiêu hoá Tâm Bình, các triệu chứng đau bụng đỡ hẳn, ông ăn uống thoải mái hơn.

Cảm thấy sản phẩm phù hợp với cơ địa cũng như đặc thù công việc của bản thân nên mỗi khi đi công tác xa, ông Thanh đều mang theo để dùng trong những trường hợp cần thiết. Ông bảo rằng: “Có viên tiêu hoá Tâm Bình bên cạnh, tôi không còn phải dè chừng, nghe ngóng bụng dạ khi ăn nữa.

Từ trải nghiệm của bản thân, CCB Phạm Hồng Thanh không ngần ngại giới thiệu cho người thân, đồng nghiệp và nhất là những đồng đội trong hội lính. Ông bảo rằng:“Ở tuổi như chúng tôi, hầu như ai cũng gặp các vấn đề về tiêu hoá , ăn no tí là bụng anh ách rất khó chịu, có khi cả đêm chả ngủ được. Nhiều người khi được tôi giới thiệu viên tiêu hóa Tâm Bình cũng uống thử và thấy hiệu quả nên vui lắm. Mà điều quan trọng là sản phẩm được làm từ dược liệu nên người cao tuổi như chúng tôi dùng cũng thấy yên tâm” .

Kể từ lần đầu tiên biết đến viên tiêu hoá Tâm Bình, 8 năm qua, đây là người bạn không thể thiếu của CCB Phạm Hồng Thanh. Giờ đây khi sức khoẻ đã ổn định, ngoài công việc ở Trung tâm Tư vấn sức khỏe Người Cao tuổi Việt Nam, ông  Thanh còn là Chủ tịch Liên Chi hội Di sản văn hoá Việt Nam và Uỷ viên ban chấp hành Hội cờ Tướng Việt Nam. Mỗi lần được ai đó hỏi thăm về tình hình sức khỏe, ông Thanh rất tự hào khi giới thiệu về Viên tiêu hóa Tâm Bình. Ông bảo rằng, nếu không có sản phẩm này, ông không thể đảm đương được nhiều công việc như thế.

Trong những ngày tháng 7 vừa qua, Dược phẩm Tâm Bình tổ chức chuỗi chương trình thiện nguyện hướng về xứ Thanh với hàng trăm triệu đồng cùng những phần quà tặng thiết thực và ý nghĩa. Khi biết trong những phần quà tặng chuyển tới Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Thanh Hóa còn có cả Viên tiêu hóa Tâm Bình, CCB Phạm Hồng Thanh đã gửi tặng Dược sỹ Lê Thị Bình - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình những câu thơ vô cùng ý nghĩa:                                      

8 năm lưu giữ nghĩa tình…

Đi cùng tiêu hoá Tâm Bình muôn nơi,

Ơn Bình - TÂM sáng rạng ngời

Giúp bao số phận, người đời khoẻ vui!

Dược Phẩm Tâm Bình

Hotline: 0865344349

Website: https://tambinh.vn

Email: duocpham@tambinh.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-ganh-nang-roi-loan-tieu-hoa-sau-nhieu-nam-kho-so-a335076.html