+Aa-
    Zalo

    Thời điểm vàng điều trị viêm Amidan hiệu quả nhất không phải ai cũng biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều trị viêm amidan đúng cách trong thời điểm vàng là giải pháp duy nhất giúp ngăn ngừa các biến chứng khó lường do viêm amidan cấp và mãn tính gây ra.

    Điều trị viêm amidan đúng cách trong thời điểm vàng là giải pháp duy nhất giúp ngăn ngừa các biến chứng khó lường do viêm amidan cấp và mãn tính gây ra.

    Đâu là thời điểm vàng trong điều trị viêm amidan?

    Theo Bác sĩ Hoàng Sầm (Chủ tịch Viện Y học bản địa Việt Nam) 12h đầu tiên chính là thời điểm vàng giúp khắc phục viêm amidan hiệu quả nhất.

    Đây là thời điểm virus bắt đầu xâm nhập vào cơ thể và gây nên tình trạng rối loạn tại chỗ, xuất hiện các triệu chứng thường gặp như sưng, nóng, đỏ, đau…Trước khi chúng sinh sôi và mạnh lên nên chủ động loại bỏ sớm để tránh bệnh phức tạp hơn, kéo dài thời gian điều trị.

    Tại sao nên biết và điều trị viêm amidan trong thời điểm vàng?

    Theo Bác sĩ Hoàng Sầm :“Điều trị bệnh cũng như một trận chiến. Ai áp đảo được thế trận từ đầu thì lợi thế thắng trận sẽ nghiêng về phía đó. Trong cuộc chiến giữa với virus gây viêm amidan, có 12 giờ đồng hồ để quyết định thắng thua. Nếu được khắc phục ngay trong vòng 6 đến 12h tính từ khi bị virus tấn công sẽ giúp:

    Ức chế virus, bệnh được đẩy lùi nhanh chóng: Ngay tại thời điểm này, khi virus mới bắt đầu xâm nhập và chưa hoạt động mạnh, nếu được xử lý kịp thời, chúng không có cơ hội sinh sôi, phát triển, loại bỏ được nguyên nhân chính gây bệnh. Các triệu chứng khó chịu như ho, đờm, sốt, đau rát họng... từ đó cũng không còn khả năng hình thành.

    Loại bỏ khả năng xâm nhập của vi khuẩn: Sau khi bất hoạt virus, vi khuẩn không còn cơ hội xâm nhập đồng nghĩa với việc không cần đến kháng sinh, tránh được tác dụng phụ do thuốc gây ra. Khi cả virus và vi khuẩn cũng xâm nhập cơ thể chúng ta không thể chống đỡ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

    Rút ngắn thời gian điều trị: Khắc phục đúng thời điểm, virus sẽ sớm bị ức chế, các triệu chứng sưng đau, viêm đỏ, ngứa rát cổ cũng không còn, nhanh chóng đẩy lùi cảm giác khó chịu mà người bệnh gặp phải.

    Biện pháp khắc phục viêm amidan hiệu quả nhất trong thời điểm vàng

    Cho tới thời điểm này, chưa có loại kháng sinh nào có khả năng ức chế virus. Tuy nhiên gần đây nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các loại thảo dược trong tự nhiên có chứa kháng sinh tự nhiên với thành phần kháng virus mạnh, điều trị viêm amidan rất hiệu quả điển hình phải kể đến Cúc lục lăng.

    Cúc lục lăng - 39 hoạt chất có ý nghĩa trong thời điểm vàng điều trị viêm amidan

    Theo Bác sĩ Hoàng Sầm (Chủ tịch viện Y học bản địa Việt Nam) :"Nếu sử dụng Cúc lục lăng ngay trong 6h-12h đầu tiên kể từ khi virus tấn công, hợp chất sesquiterpene có trong cúc lục lăng sẽ ức chế lập tức sự phát triển của virus, đồng thời giảm viêm nhanh nhờ ức chế hoạt động của Cytokine và Chemokine – các phân tử protein khởi động viêm.”

    Ngoài ra, nhóm axit dicaffeoylquinic trong cúc lục lăng cũng có đặc tính kháng virus cực mạnh, giúp đẩy lùi nguyên nhân chính gây viêm amidan và phòng bệnh hiệu quả, kéo dài thời gian tái phát.

    Nếu sử dụng sản phẩm từ cúc lục lăng trong 12h đầu, chắc chắn viêm amidan sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả, an toàn. Đây là giải pháp tối ưu được các bác sĩ ở viện Y học bản địa Việt Nam khuyên dùng đối với các trường hợp mới chớm bị viêm amidan.

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    Ngoài dạng viên ngậm, An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-diem-vang-dieu-tri-viem-amidan-hieu-qua-nhat-khong-phai-ai-cung-biet-a264586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan