+Aa-
    Zalo

    Thời điểm "yêu" dễ có thai nhất theo chuyên gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà khoa học tin rằng, đồng hồ sinh học ảnh hưởng lớn đến khả năng đạt cực khoái và đậu thai. Sau đây là các thời điểm quan hệ dễ có thai nhất.

    Các nhà khoa học tin rằng, đồng hồ sinh học ảnh hưởng lớn đến khả năng đạt cực khoái và đậu thai. Sau đây là các thời điểm "yêu" dễ có thai nhất.

    Thực tế cơ thể nam, nữ có nhu cầu quan hệ tình dục ở các thời điểm khác nhau trong ngày. Việc biết lựa chọn thời điểm cả hai đều ham muốn sẽ khiến cuộc giao ban đạt chất lượng cao, cặp đôi dễ đạt cực khoái. Điều này xảy ra bởi sự thay đổi lượng testosterone được tiết ra.


    Đặc biệt, nồng độ testosterone trong cơ thể nam, nữ cùng cao nhất vào thời điểm mặt trời mọc. Làm “chuyện ấy” lúc 5h48 phút sẽ giúp cả hai dễ dàng trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi lên đỉnh.

    Một lý do khác khiến các cặp đôi dễ đạt cực khoái lúc sáng sớm là bởi đây là thời điểm cả hai ít chịu áp lực hoàn thành công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

    Dù vậy, sáng sớm lại không phải thời điểm quan hệ dễ có thai nhất. Các nhà khoa học cho rằng 18h25 phút – lúc bạn trở về nhà sau khi hoàn thành công việc ở chỗ làm – mới thực sự hiệu quả nỗ lực thụ thai.

    Để đưa ra kết luận trên, đội ngũ chuyên gia Đại học Modena (Italy) từng nghiên cứu kỹ lưỡng về sự thay đổi sức khỏe tinh trùng. Kết quả cho thấy, trên 75\% nam giới sản xuất lượng tinh trùng nhiều nhất vào 18h25 phút. Đây cũng là lúc tinh trùng có sức khỏe vượt trội hơn cả.

    Bên cạnh việc đưa ra thời điểm tuyệt vời nhất cho quan hệ tình dục và thụ thai, chuyên gia sức khỏe còn chỉ ra 6h35 phút là thời điểm mọi người dễ đối diện với các cơn đau tim. Nguyên nhân bởi lúc đó tuyến thượng thận sản xuất lượng adrenalin cao hơn mức bình thường, khiến cơ thể dễ bị sốc nếu thức dậy. Thậm chí nó có thể gây vỡ động mạch vành.


    Vì lý do trên, dậy sớm không phải lúc nào cũng tốt. Thời gian thích hợp nhất để chào buổi sáng là 7h35.

    Trong khi đó, bước lên bàn cân lúc 7h40 phút để kiểm tra trọng lượng sẽ cho kết quả chính xác nhất. So với các thời điểm khác, tầm 8h00 được xem là lúc con người cảm thấy lạc quan hơn cả.

    Việc uống cà phê lúc 9h17 phút để tỉnh táo làm việc hoàn toàn không có lợi. Nguyên nhân bởi lúc này cơ thể dễ dàng tiết ra lượng cortisol giúp cơ thể tỉnh táo. Việc nạp thêm caffein không cần thiết về lâu dài ảnh hưởng đến khả năng tự tiết ra lượng cortisol cần thiết.

    10h06 phút là thời gian chị em phụ nữ trở nên hấp dẫn nhất. Có được vẻ hấp dẫn là nhờ việc chăm chút bản thân trước đó cũng như sự tỉnh táo nhờ lượng hormon cortisol hợp lý được tiết ra.


    Đáng lưu ý, cơ thể dễ gặp nguy nhất vào lúc 11h00. Chính vì vậy, bạn cần hết sức chú ý đến những bất thường trong lúc này.

    Nếu không có gì bất ổn, nên thưởng thức bữa trưa rồi ngủ một giấc ngắn lúc 12h37. Thời gian này tuyến tùng trong não bắt đầu sản xuất lượng nhỏ hormon melatonin giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau buổi sáng làm việc vất vả.

    Nếu có vấn đề về răng miệng, bạn nên đi khám vào lúc 2h00. Dù chưa có câu trả lời chính xác song các nha sĩ tin rằng làm răng thời điểm này khiến bạn ít phải chịu cảm giác đau đớn do thuốc gây tê dễ phát huy hiệu quả gấp 3 lần so với các mốc thời gian khác.

    Là phụ nữ, chị em có thể dọn dẹp nhà lúc 15h13. Lúc này cơ thể sẽ tiết ra lượng endorphins lý tưởng khiến bạn không phải khổ sở bởi đau lưng khi khom lưng quét nhà. Nó cũng rất thích hợp cho việc may vá bởi sự phối hợp giữa tay – mắt dễ đạt hiệu quả cao.


    Trong khi đó, 17h44 phút là lúc tập thể dục mang lại hiệu quả đáng đồng tiền bát gạo hơn cả. Không những vậy, người tập cũng ít đối diện với nguy cơ chấn thương, đau cơ bởi cơ thể được “khởi động” kỹ lưỡng nhờ các hoạt động trong ngày, khớp xương cũng trơn tru hơn nhiều.

    Đặc biệt, 22h51 là thời điểm con người có khả năng tập trung cao độ. Dù chưa lý giải được nguyên nhân song quá trình nghiên cứu 400 sinh viên, các nhà khoa học Mỹ nhận thấy họ có khả năng nhớ tốt hơn, những bế tắc trong ngày đôi khi cũng được giải quyết dễ dàng.

    Theo Kiến thức

    Xem thêm video:

    [mecloud]nByrgB8USG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-diem-yeu-de-co-thai-nhat-theo-chuyen-gia-a106910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.