+Aa-
    Zalo

    Thời tiết 2 ngày cuối tuần: Bắc Bộ âm u, Nam Bộ mưa dông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự báo thời tiết 2 ngày cuối tuần (ngày 18-19/10), khu vực Bắc Bộ trời nhiều mây, âm u, ít mưa; khu vực Nam Bộ mưa rào và dông rải rác.

    (ĐSPL) - Dự báo thời tiết 2 ngày cuối tuần (ngày 18-19/10), khu vực Bắc Bộ trời nhiều mây, âm u, ít mưa; khu vực Nam Bộ mưa rào và dông rải rác.

    Thời tiết 2 ngày cuối tuần: Bắc Bộ âm u, Nam Bộ mưa dông

    Dự báo thời tiết 2 ngày 18-19/10 ở khu vực Bắc Bộ trời âm u, sáng sớm có nơi có sương mù (Ảnh minh họa).

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung cho biết, thời tiết 2 ngày cuối tuần (ngày 18-19/10) tại khu vực phía Tây Bắc Bộ ít mưa, ban ngày nhiều mây, trời âm u, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

    Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong ngày 18; sau phổ biến không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Riêng tại khu vực vùng núi phía Bắc trời lạnh.

    Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác, tập trung trong ngày 18 và ngày 19. Gió đông cấp 2, cấp 3.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông cấp 2, cấp 3.

    Tây Nguyên, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng phía nam chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

    Nam Bộ, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 18/10:

    Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30oC.

    Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24, vùng núi có nơi 18 – 20oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; Phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30oC.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, phía Bắc có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30oC.

    Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.  Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30oC.

    Nam Bộ: Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và rải rác có dông; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3.  Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32oC

    Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31oC.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-2-ngay-cuoi-tuan-bac-bo-am-u-nam-bo-mua-dong-a56081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan