+Aa-
    Zalo

    Thời tiết nắng nóng 40 độ, người đàn ông ngâm mình trong thùng phuy đầy nước để câu cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa tiết trời oi bức, nóng đến 40 độ thì bơm nước vào thùng phuy ngồi trong đó để câu cá có vẻ là giải pháp lý tưởng nhất.

    Giữa tiết trời oi bức, nóng đến 40 độ thì bơm nước vào thùng phuy ngồi trong đó để câu cá có vẻ là giải pháp lý tưởng nhất.

    Thời tiết Hà Nội gần 1 tuần nay biến thành chảo lửa khổng lồ, nóng hầm hập từ sáng đến đêm. Thậm chí, Thủ đô còn nóng xuyên ngày đêm. Nếu như ban ngày đã nóng dữ dội thì đêm đến, nhiệt độ trong phòng vẫn đạt mức 35-36 độ C. Những gia đình không có điều kiện lắp điều hòa thực sự rất khổ sở trong mùa nắng nóng kinh hoàng.

    Người đàn ông vừa câu cá vừa tận hưởng làn nước mát trong thùng phuy. Ảnh: Soha

    Có rất nhiều những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội chứng minh người dân đang cố gắng "sống sót" qua chuỗi ngày nắng nóng như thế nào. Người thì ngâm mình trong nước, người dùng một lúc hàng chục cái quạt hay thậm chí đội cả bìa các tông ra đường.

    Cùng với đó, câu chuyện về những người bị say nắng, ngất xỉu, sốc nhiệt khi đi cả quãng đường xa dưới thời tiết như đổ lửa này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Càng nắng, người dân càng có đủ phương thức sáng tạo tránh mức độ ảnh hưởng nếu có việc cần ra ngoài.

    Mới đây, hình ảnh một người đàn ông câu cá nhưng phải ngồi ở thùng phuy đựng nước gây chú ý. Người đàn ông đã nghĩ ra sáng kiến không thể độc đáo hơn, đó là bơm nước vào một chiếc thùng phuy lớn màu xanh rồi ngâm mình ở đó, xả nước mát liên tục từ máy bơm và ung dung… tận hưởng cuộc sống.

    Đây quả thực là một ý tưởng vô cùng sáng tạo trong thời tiết nóng nực này. Ảnh: Saostar 

    Hầu hết ý kiến từ dân mạng đều đánh giá cao người đàn ông vì dám sống hết mình với đam mê và rất thông minh, sáng tạo.

    Thích nghi với mọi hoàn cảnh vì đam mê. Ảnh: Saostar

    Tuy nhiên, nhiều người lại bật cười và bàt tỏ thắc mắc, thu gọn người ngâm mình trong thùng phuy như vậy thì người đàn ông này giật cá kiểu gì? Họ cho rằng, đây chỉ là một bức ảnh với mục đích hài hước nhân ngày Thủ đô, miền Bắc và miền Trung chìm trong nắng nóng dữ dội.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-nang-nong-40-do-nguoi-dan-ong-ngam-minh-trong-thung-phuy-day-nuoc-de-cau-ca-a235387.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan