+Aa-
    Zalo

    Thời tiết ngày 14/11: Bắc Bộ hửng nắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dự báo thời tiết ngày 14/11, Bắc Bộ đêm và sáng có mưa vài nơi, trời rét; trưa chiều giảm mây, hửng nắng..

    (ĐSPL) - Dự báo thời tiết ngày 14/11, Bắc Bộ đêm và sáng có mưa vài nơi, trời rét; trưa chiều giảm mây, hửng nắng.

    Thời tiết ngày 14/11: Bắc Bộ hửng nắng

    Thời tiết ngày 14/11, khu vực Bắc Bộ sáng và đêm trời lạnh, trưa chiều hửng nắng (Ảnh minh họa).

    Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết ngày 14/11 ở khu vực phía Tây Bắc Bộ, đêm và sáng có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

    Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều hửng nắng, Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời rét.

    Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to và dông, Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Phía bắc trời lạnh.

    Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, nhiều mây, phía bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

    Tây Nguyên, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

    Nam Bộ, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

    Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 14/11:

    Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 – 20oC. Nhiệt độ cao nhất từ 22 – 25 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi 26 – 28oC.

    Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 17 – 20 độ, vùng núi có nơi 14 – 16oC. Nhiệt độ cao nhất từ 22 – 25oC

    Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông, đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22 độ, phía nam có nơi trên 22oC. Nhiệt độ cao nhất từ 24 – 27oC.

    Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 25 – 28 độ, phía nam 29 – 32oC.

    Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21oC.Nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30oC.

    Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34oC.

    Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 20oC. Nhiệt độ cao nhất từ 23 – 25oC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-tiet-ngay-1411-bac-bo-hung-nang-a68973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan