+Aa-
    Zalo

    Thời trang đời thường đỉnh cao khiến Seulgi là nữ idol mặc đẹp hàng đầu Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Hầu hết người hâm mộ Kpop đều thừa nhận, Seulgi (Red Velvet) là một trong những nữ idol có gu thời trang đời thường đẳng cấp bậc nhất Kpop.

    Hầu hết người hâm mộ Kpop đều thừa nhận, Seulgi (Red Velvet) là một trong những nữ idol có gu thời trang đời thường đẳng cấp bậc nhất Kpop.

    Không phải ngẫu nhiên mà Seulgi được người hâm mộ bình chọn là "biểu tượng thời trang" của Red Velvet. Seulgi không chỉ "ăn nhập" với tất cả outfit nhóm từng thử nghiệm mà ngay cả gu thời trang cá nhân cũng vô cùng đa dạng, trẻ trung nhưng vẫn "chất lừ".

    Điều đặc biệt nhất về gu thời trang của Seulgi là sự đơn giản và tinh tế trong cách phối đồ. Vì lẽ đó, nhiều người có thể học theo nữ thần tượng mà không hề lo ngại về việc trở nên quá khác biệt hay cần tới những món hàng hiệu đắt giá.

    Phong cách thời trang cá nhân của Seulgi được đánh giá là đa dạng, linh hoạt, từ trẻ trung năng động, nữ tính thanh lịch cho đến thời thượng, sành điệu.

    Cả 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, Seulgi đều có gu thời trang cực hợp thời và tôn vóc dáng, cho dù cô nàng chỉ cao có 1m61.

    Để bộ trang phục thanh lịch không bị nhàm chán, Seulgi cho một phần áo vào trong quần và mang theo chiếc túi cầm tay sành điệu.

    Một set đồ rất hài hòa ưa nhìn từ Seulgi với quần short màu vàng mix sơ mi trắng và túi xách da bò vintage.

    Cô nàng thể hiện sự thông minh, tinh tế trong cách phối hợp những món đồ đơn giản trong tủ áo của mình để tạo nên một chỉnh thể phù hợp hoàn hảo, đem đến ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện.

    Seulgi thể hiện tài năng phối hợp màu của mình khi kết hợp ba màu trắng, đen và đỏ với nhau, mang lại cảm giác năng động và thời thượng.

    Phong cách thời trang của Seulgi luôn đề cao sự năng động, khoẻ khoắn.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-doi-thuong-dinh-cao-khien-seulgi-la-nu-idol-mac-dep-hang-dau-kpop-a325701.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan