+Aa-
    Zalo

    "Thời trang lạ" tăng đột biến trong ngày cuối Tuần lễ thời trang Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam giới diện váy xẻ tà cao vút hay một chiếc áo xuyên thấu từa tựa "Can Lộ Lộ" là những tiêu điểm không thể bỏ qua tại Vietnam International Fashion Week.

    Nam giới diện váy xẻ tà cao vút hay một chiếc áo xuyên thấu từa tựa "Can Lộ Lộ" là những tiêu điểm không thể bỏ qua nếu bạn quan tâm đến style bên lề tại Vietnam International Fashion Week.

    Cuộc vui nào cũng có lúc phải kết thúc. Tối qua (18/10), Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam đã có buổi lễ bế mạc long trọng với sự tham dự của những gương mặt tên tuổi trong làng giải trí cùng giới mộ điệu. Cũng vì là ngày cuối nên các tín đồ thời trang xem đây như cơ hội không thể bỏ lỡ để phô diễn gout thẩm mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân, từ những bộ cánh đẹp mắt cho đến loạt phong cách "dị biệt".

    Chuyến đi Nhật Bản đã khiến Kelbin bỏ lỡ Vietnam International Fashion Week. Nhưng thật may mắn vì anh chàng đã xuất hiện vào ngày bế mạc của chuỗi sự kiện với phong cách thời trang thú vị như vốn thế. Thay vì diện áo sơmi trắng cùng áo khoác đen theo lối thông thường, Kelbin đã biến tấu trang phục bằng cách kéo hẳn 1 bên áo xuống và cố định bằng thắt lưng.

    Sỹ Thanh mang đến Vietnam International Fashion Week một bộ cánh pha trộn giữa gợi cảm và cá tính. Quần baggy và áo khoác oversized được cô nàng kết hợp ngẫu hứng cùng một chiếc bra buộc dây khá bắt mắt.

    Thuận Nguyễn - fashionisto U70 trẻ trung và sành điệu chẳng kém cánh thanh niên trai tráng với bộ suit màu xanh navy.

    Áo sơmi và váy yếm có gì liên quan đến nhau? Cô nàng dễ thương này đã chỉ cho chúng ta thấy rằng không có gì là không thể.
    Đầm xanh đi với tóc tím - chỉ riêng khoản màu sắc cũng đủ để cô bạn này trở thành "thỏi nam châm" trong mắt người xung quanh. Lựa chọn cho mình một chiếc đầm denim xanh da trời, từng món phụ kiện như tất lửng hay kính râm cũng được kết hợp ton-sur-ton với tổng thể chung.
    Có vẻ như tất lửng cùng sandals hay ankle boots đang là mốt của năm nay. Và kiểu mốt này tiếp tục được ứng dụng cùng đầm bất đối xứng và sơmi trễ vai của cô nàng này.
    Một quý cô sành điệu khác lại tạo điểm nhấn cho phong cách bằng phụ kiện cầu kỳ trên tóc.
    Chắc chỉ có tín đồ "quái tính" này mới có thể nghĩ ra phương thức biến một bức chân dung cổ xưa trở thành nét mới lạ trên trang phục tưởng chừng "bình thường" của mình.
    Trang phục in slogan cũng là cách để giới mộ điệu thể hiện cá tính dị biệt của mình tại Vietnam International Fashion Week.
    Và điều thú vị là các chàng trai lại ưa thích bày tỏ "tuyên ngôn" qua áo quần hơn là phái yếu.
    Đồ đôi không còn là "độc quyền" của con gái hay các đôi yêu nhau, ngay cả hai chàng bạn thân cũng có thể diện đồ đôi theo tông đen-trắng đối lập nhưng vô cùng nổi bật.
    Áo dáng dài cùng quần skinny, phối trộn với khăn buộc cổ khiến set đồ của anh chàng này không quá rườm rà mà vẫn "ngầu".
    Cô nàng này gây chú ý với set đồ gồm áo 2 dây kết hợp cùng quần ống loe thêu hoa, vừa cổ điển, nữ tính lại xinh xắn.
    Thời trang xuyên thấu cũng đổ bộ Vietnam International Fashion Week, từ phương thức "nhẹ nhàng" như bra ren.
    Nhưng "dị biệt" nhất chính là một nam thanh niên diện trang phục ánh kim cầu kỳ...
    ... được kết hợp từ áo blazer và váy xẻ tà hun hút. Bộ cánh này khiến người nhìn tự hỏi đâu là giới hạn của thời trang unisex?
    Cô nàng này lại có phần vạt dài khá cầu kỳ.
    Mà trên đó là những dòng chữ không mấy ai hiểu.
    Cuối cùng, đơn giản nhưng ấn tượng không kém là một chàng trai diện áo xẻ sâu hút khoe "vòng 1" hấp dẫn.

    Theo Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zZaNieILfE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-trang-la-tang-dot-bien-trong-ngay-cuoi-tuan-le-thoi-trang-viet-a115621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.