Fans "phát cuồng" vì nội y 4 triệu đô của Victoria’s Secret


Thứ 5, 11/12/2014 | 03:01


(ĐSPL) – Victoria’s Secret khiến những tín đồ thời trang “phát cuồng” hơn nữa vì có tới hai bộ nội y triệu đô trong show diễn năm nay.

(ĐSPL) – Sau bộ nội y 10 triệu đô la của Candice Swanepoel hồi tháng 12 năm ngoái, Victoria’s Secret còn khiến những tín đồ thời trang “phát cuồng” hơn nữa vì có tới hai bộ nội y triệu đô trong show diễn năm nay.

Hai người đẹp được trao vinh dự diện lên mình những bộ "fantasy bra" năm nay là những "thiên thần" kỳ cựu của Victoria's Secret - Alessandra Ambrosio và Adriana Lima.

 - Fans 'phát cuồng' vì nội y 4 triệu đô của Victoria’s Secret

Hai người đẹp Alessandra Ambrosio và Adriana Lima trong 2 bộ nội với tổng trị giá 4 triệu đô năm 2014.

Cả hai ngôi sao đều không xa lạ gì với khái niệm sải bước trên sàn catwalk khi khoác lên mình những bộ nội y đắt giá. Adriana là người phụ trách trình diễn nội y triệu đô năm 2008 và 2010, trong khi đó Alessandra cùng với bộ nội y tuyệt đẹp của mình là tâm điểm của sàn diễn vào năm 2012.

Năm nay, hai chân dài 33 tuổi sẽ khoác lên mình những bộ nội y được gắn đá sapphire, ruby ​​và kim cương được tạo ra bởi Pascal Mouawad, có giá trị 2 triệu USD mỗi bộ.

 - Fans 'phát cuồng' vì nội y 4 triệu đô của Victoria’s Secret (Hình 2).

Chi tiết của bộ nội y được tiết lộ độc quyền trên tờ People.

Mỗi bộ nội y được nạm 18 carat vàng đính kèm với 16.000 viên ngọc hoàn hảo, và được xâu chuỗi cả xuống bên dưới.

Ambrosio chia sẻ với tờ People, "Không từ ngữ nào có thể mô tả được việc tôi vui mừng thế nào khi nhận được cuộc gọi từ Victoria 's Secret để được thông báo rằng mình sẽ mặc "fantasy bra" năm nay! Do lịch trình của tôi và Adriana luôn bận rộn, không thể được gặp nhau nhiều nên chúng tôi rất thích dành thời gian trong khi thử áo để trò chuyện, hỏi han tình hình của nhau và về lũ trẻ".

 - Fans 'phát cuồng' vì nội y 4 triệu đô của Victoria’s Secret (Hình 3).

Trong khi đó, Adriana thể hiện cảm xúc của mình, "Năm nay thậm chí còn đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có hai người mẫu cùng mặc nó và "thiên thần" kia lại chính là người bạn thân của tôi, Alessandra. Tôi vô cùng phấn khích. Thật tuyệt vời làm sao khi có thể chia sẻ vinh dự này với một người bạn thân! Alessandra và tôi luôn luôn có nhiều niềm vui khi ở bên nhau. Có đôi khi tôi nghĩ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất là những khi chỉ bọn tôi chơi đùa trước ống kính. Dưới tất cả những lớp trang điểm và mái tóc cầu kỳ, chúng tôi chỉ là những cô gái ngốc ngếch tới từ Brazil, những người luôn có thể làm người kia cười thỏa thích!"

"Tôi vừa mới sinh con trai Noah và đang cho con bú khi nghe tin....Tôi không thể ngừng suy nghĩ về việc họ sẽ cần bao nhiêu trang sức để làm nên nó!...Mọi người mẫu đều mơ ước được mặc Fantasy Bra của Victoria's Secret nên khi bạn được chọn điều quan trọng là bạn cần phải mặc nó với niềm tôn trọng và sự nhiệt tình." - Ambrosio nói.

Còn Lima thì hài hước, "Khi lần đầu tiên tôi mặc nó, thật là đẹp tuyệt vời".

Mọi năm show diễn được tổ chức ở New York, nhưng năm nay tất cả thiên thần của Victoria's Secret bay đến London. Chương trình được lên sóng CBS vào ngày 9/12/2014.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fans-phat-cuong-vi-noi-y-4-trieu-do-cua-victorias-secret-a67474.html