Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang


Thứ 4, 13/08/2014 | 15:12


(ĐSPL) - Nhưng cô nàng công sở hãy nạp đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi bằng việc lựa chọn những bộ đồ ngọt ngào, quyến rũ.

(ĐSPL) - Những cô nàng công sở hãy nạp đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi bằng việc lựa chọn những bộ đồ ngọt ngào, quyến rũ.

Khi không hài lòng với những gam màu chói lọi nổi bật như đỏ, cam, nhưng cũng chán với sắc trắng – đen quen thuộc, phổ biến thì những trang phục màu pastel là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng công sở. Phái đẹp yêu thích nó bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính lại rất tôn da.

Từ những sắc độ cam, hồng, tím, xanh, vàng pastel đều có một sức hấp dẫn khó có thể chối từ. Đặc biệt với sự kết hợp của những chiếc áo vest mỏng, brazer khoác ngoài cũng rất hợp với tiết trời chớm thu sắp tới.

Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật gợi ý những cách phối đồ pastel cho quý cô công sở trong một tuần.

Thứ 2: Ngọt ngào ngày đầu tuần

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang

Màu hồng pastel dịu dàng tạo vẻ mơ màng, lãng mạn, thích hợp với những cô nàng yêu sự nữ tính. Với bộ đầm phần tay sát nách, bạn hãy khoác bên ngoài một chiếc áo vest mỏng lịch sự để tạo nên sự thanh lịch cho ngày đầu tuần.

Thứ 3: Nhẹ nhàng và thời thượng với set đồ màu bạc hà

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 2).

Dịu dàng và tươi mát chính là cảm giác mà gam màu xanh bạc hà mang lại. Bạn có một chiếc áo 2 dây trắng rất đẹp và thích những lại nghĩ rằng áo hai dây không thể mặc đi làm được. Vậy bạn hãy khéo léo mix áo đó với chân váy và khoác nhẹ một chiếc brazer, kết hợp với phụ kiện phù hợp là bạn đã có một set đồ rất trẻ trung và phù hợp để đi làm. Tuy nhiên gam xanh bạc hà lại khá kén da. Nếu có nước da sáng trắng thì đây là màu sắc rất thích hợp với bạn để vẻ ngoài bừng sức sống.

Thứ 4: Lãng mạn và quyền lực với màu tím

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 3).

Pastel là một gam màu rất dễ kết hợp với các tông màu khác nhau nhưng khi kết đôi với sắc trắng thì vẻ đẹp ngọt ngào của nó lại càng được tôn vinh hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vẻ đẹp thanh lịch của trắng đi cùng nét ngọt ngào của tông pastel. Để màu tím “dịu dàng” trở nên “quyền lực”, bạn hãy quan tâm đến thiết kế của chiếc áo vest khoác ngoài. 

Thứ 5: Ấm áp và rực rỡ với tông màu vàng

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 4).

Bạn hãy chọn những gam màu tươi sáng mà không “chói” để tôn lên sự trẻ trung của mình. 

Thứ 6: Trẻ trung với chân váy ngắn cùng nhiều màu sắc tươi sáng

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 5).

Một trong những ưu điểm của tông màu pastel đó là dù có kết hợp nhiều gam màu với nhau thì tổng thể set đồ của bạn cũng không bị lòe loẹt. Tuy nhiên bạn hãy khéo léo chọn những item có màu sắc tương đồng và phù hợp để trở thành cô nàng công sở trẻ trung và thời trang nhất.

Thứ 7: Ngẫu hứng giữa xanh bạc hà và hồng pastel

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 6).

Hồng và xanh là một sự kết hợp cổ điển. Hãy khéo léo chọn những món đồ có cùng sắc độ về màu sắc để tạo nên một bộ đôi màu sắc ấn tượng cùng gam xanh bạc hà và hồng pastel.

Chủ nhật: Dạo phố cuối tuần với xu hướng “đồ ngủ”

 - Gợi ý set đồ cả tuần cho cô nàng công sở đam mê thời trang (Hình 7).

Thời gian gần đây trong làng thời trang trẻ đang “rộ” lên mốt diện “đồ ngủ” ra phố. “Đồ ngủ” ở đây chính là những chiếc áo 2 dây hay áo choàng ngắn khoác ngoài giống áo ngủ, nhưng được thiết kế dưới chất liệu và màu sắc trẻ trung. Gợi ý thú vị dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm một hình dung mới về một set “đồ ngủ” thanh lịch.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-set-do-ca-tuan-cho-co-nang-cong-so-dam-me-thoi-trang-a45915.html