+Aa-
    Zalo

    Hậu trường chụp hình hiệu của Vietnam's next top model 2014

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa qua tung ra hình hiệu vô cùng ấn tượng với chủ đề “Gương Thần”.

    (ĐSPL) - Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa qua tung ra hình hiệu vô cùng ấn tượng với chủ đề “Gương Thần”. Cùng đột nhập hậu trường buổi ghi hình kéo dài suốt 48 tiếng đồ hồ với ekip hơn 50 người chuẩn bị suốt nhiều ngày liền trước đó. Để giúp các thí sinh có “màn chào sân” ấn tượng ra mắt khán giả trước khi tập đầu tiên của chặng hành trình tìm kiếm Top Model chính thức lên sóng ngày 1/11 tới trên VTV3.

    Hậu trường chụp hình hiệu của Vietnam's next top model 2014

    Siêu mẫu Xuân Lan trong buổi chụp hình.

    Với Host Xuân Lan, cô cho biết đây là một buổi quay hình hết sức đặc biệt vì đây sẽ là những hình ảnh được trình chiếu liên tục trên kênh truyền hình VTV3. Vì thế với quỹ thời gian khá hạn hẹp cộng hưởng với việc quay hình từng thí sinh mất từ 45 phút – 3 giờ đã khiến cho tần suất làm việc được đẩy lên cao trào và đòi hỏi những người thực hiện phải hoạt động hết công suất.

    Theo lời chia sẻ của đạo diễn hình ảnh Trần Mạnh Hùng, một trong những khó khăn của ekip chính là việc sử dụng và bố trí ánh sáng của từng góc quay sao cho phù hợp để tạo hiệu ứng một cách hiệu quả nhất. Anh cho biết:” Do concept là hình ảnh với nhiều tấm gương và sử dụng một nền đen nên chúng tôi phải sử dụng rất nhiều kỹ thuật và nhiều loại đèn khác nhau để chúng tôi có thể tạo ra những hiệu quả ánh sáng mà chúng tôi mong muốn”.

    Hậu trường chụp hình hiệu của Vietnam's next top model 2014

    Xuân Lan hướng dẫn các thí sinh tạo dáng chụp hình.

    Bên cạnh đó, để có những phân cảnh và góc quay tuyệt đẹp như vậy, ekip đã phải dàn dựng và di chuyển những tấm gương vào những vị trí khác nhau cho từng cảnh quay. Thí sinh Yến Nhi bật mí, các thí sinh đã phải diễn xuất rất nhiều để phô bày những điểm mạnh trên cơ thể của mình và những góc cạnh trên khuôn mặt thật đẹp và lộng lẫy. Điều đó cho thấy, việc cho ra đời một hình hiệu là việc không hề dễ và đòi hỏi một sự đầu tư hết sức công phu về mặt vật chất lẫn sức lực của cả ekip.

    Hơn thế nữa, toàn bộ trang phục của thí sinh và host Xuân Lan đều được nhà thiết kế Công Trí chuẩn bị và đầu tư cho từng người. Cùng với sự hỗ trợ của ekip là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm tóc TRESEmmé và trang điểm Bourjois. Tất cả đã tạo nên một diện mạo chung của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 5.

    Hậu trường chụp hình hiệu của Vietnam's next top model 2014

    Hậu trường chụp hình hiệu của Vietnam's next top model 2014

    16 thí sinh là 16 góc máy, câu chuyện khác nhau, cùng với host Xuân Lan tạo nên câu chuyện của một cuộc chiến phía sau tấm gương. Khi “phù thủy” quyền lực ra hiệu “Who Wanna Be On Top” cũng là lúc cuộc chiến của các chiến binh nam và nữ bắt đầu.

    Ngay sau 2 ngày, hình hiệu của Vietnam’s Next Top Model 2014 chính thức ra mắt đã gần 60,000 lượt view trên Zing TV và nhận được rất nhiều sự đón nhận từ phía khán giả và giới truyền thông trong nước. Chính điều đó càng làm cho không khí trước ngày phát sóng chính thức của chương trình được hâm nóng hơn rất nhiều.

    Cùng đón xem Tập đầu tiên của chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20h thứ bảy ngày 01/11trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-truong-chup-hinh-hieu-cua-vietnams-next-top-model-2014-a63784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan