Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tham gia Hoa hậu Quốc tế


Thứ 6, 03/10/2014 | 03:25


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã được trang web chính thức của Hoa hậu Quốc tế - Miss International đăng tải.

(ĐSPL) - Hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo đã được trang web chính thức của Hoa hậu Quốc tế - Miss International đăng tải như đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi.

 - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tham gia Hoa hậu Quốc tế

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Quốc tế - Miss International nằm trong top những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hiện nay. Vì vậy, việc tham dự cuộc thi này cũng là điều mong ước của nhiều người đẹp. Được biết, Hoa hậu Quốc tế - Miss International năm nay sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11 tới.

Mới đây, hình ảnh của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 Đặng Thu Thảo được đăng tải trên trang web chính thức của Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2014 giống như đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi này khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ. Bởi cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 cũng không được đánh giá cao về chất lượng, nhan sắc Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo cũng không được đánh giá cao, hơn nữa cô cũng mới bước chân vào làng giải trí chừng 1 năm nay nên việc để một người mới, chưa thực sự nổi bật trong làng giải trí như Thu Thảo tham dự Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2014 khiến không ít khán giả tỏ ra lo lắng.

 - Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tham gia Hoa hậu Quốc tế (Hình 2).

Hình ảnh của Thu Thảo trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014 bên cạnh thí sinh Venezuela và Zambia. 

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, cô có chiều cao 1,71m, nặng 57 kg với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90. Đặng Thu Thảo đến từ Cần Thơ, cô hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, Thu Thảo trở thành đại sứ cho quỹ Blue Ocean World để thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và tài nguyên biển Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-dai-duong-dang-thu-thao-tham-gia-hoa-hau-quoc-te-a53597.html