Hoa hậu Việt Nam 2014: 38 thí sinh tăng tốc trước đêm chung kết


Thứ 3, 02/12/2014 | 08:43


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - 38 thí sinh của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có ngày làm việc và tập luyện tích cực trước đêm chung kết.

(ĐSPL) - 38 thí sinh của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tăng tốc và tập luyện tích cực trước đêm chung kết.

Ngày 1/12, 38 thí sinh của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có buổi làm việc tiếp theo với ê-kíp của các nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Ngô Anh Khôi và Nguyễn Long. Buổi chiều, các thí sinh tập đội hình catwalk phần thi Người đẹp Biển cùng cựu người mẫu Thúy Hằng.

Ngay từ sáng sớm, 38 cô gái trong những bộ áo dài truyền thống rực rỡ sắc màu xuất hiện tại sảnh chính của Vinpearl Resort Phú Quốc để chụp ảnh tập thể. Vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp của các thí sinh đã mang lại cảm hứng sáng tác cho bộ ba nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Ngô Anh Khôi và Nguyễn Long.

Sau khi chụp ảnh xong với áo dài, các thí sinh thay trang phục dạ hội và được đưa tới Vinpearl Land để tiếp tục chụp ảnh, ghi hình. Khung cảnh hoành tráng tuyệt đẹp của Vinpearl Land với nhiều khu trò chơi thú vị, ấn tượng, thực sự là những bối cảnh lộng lẫy để 38 thí sinh khoe sắc vóc kiêu sa.

38 thí sinh cũng được chia thành từng nhóm và tỏa đi nhiều nơi trong khuôn viên của Vinpearl Resort Phú Quốc để thực hiện các bộ ảnh và clip giới thiệu về bản thân. 

Trong buổi chiều cùng ngày, 38 thí sinh tiếp tục tập luyện với ê-kíp của cựu người mẫu Thúy Hằng để duyệt lại đội hình catwalk cho phần thi Người đẹp Biển sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tại sân khấu ở khu vực hồ bơi của Vinpearl Resort Phú Quốc. Buổi tập luyện tiếp tục có sự hiện diện và giám sát kỹ càng của các thành viên ban giám khảo. 

Buổi tối, các thí sinh đã tích cực luyện tập trình diễn Aerobic cùng huấn luyện viên.

 - Hoa hậu Việt Nam 2014: 38 thí sinh tăng tốc trước đêm chung kết (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2014-38-thi-sinh-tang-toc-truoc-dem-chung-ket-a71983.html