Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc


Thứ 4, 03/12/2014 | 04:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chiều ngày 2/12, vòng thi “Người Đẹp Biển” của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã khiến khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc trở nên lung linh hấp dẫn.

(ĐSPL) - Chiều ngày 2/12, vòng thi “Người Đẹp Biển” của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã khiến vẻ đẹp sang trọng của khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc trở nên lung linh đầy hấp dẫn. Khu vực bể bơi bỗng như trở thành một “thiên đường nơi hạ giới” với 38 “nàng tiên” xinh đẹp khoe sắc trong khung cảnh chan hòa của biển trời xanh ngắt.

Để tăng thêm tính hấp dẫn của cuộc thi, Ban Giám khảo quyết định sẽ chỉ công bố danh hiệu “Người Đẹp Biển” trong đêm chung kết. Tuy nhiên, trong không gian thơ mộng với cảnh sắc trời – biển bao la cùng với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của Vinpearl Phú Quốc, vòng thi “Người Đẹp Biển” của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã để lại ấn tượng mạnh và hoàn toàn chinh phục được mọi người.

 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc

Sự tự tin, phong cách biểu diễn đầy cá tính của 38 thí sinh đã thật sự chinh phục được các thành viên Ban Giám khảo, giới truyền thông và du khách đang nghỉ dưỡng tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Vinpearl Phú Quốc.

 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc (Hình 2).

Kết thúc phần đồng diễn tổng thể, Ban Giám khảo đánh giá các thí sinh dựa trên các tiêu chí về số đo hình thể, phong cách trình diễn và sự thể hiện bản thân.

 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc (Hình 3).

Sân khấu được thiết kế tinh tế giữa không gian xanh tại khu vực hồ bơi tạo cảm giác bình yên và thoải mái để các thí sinh thể hiện tốt nhất phần thi của mình. Tất cả các người đẹp đã sải bước trên sân khấu một cách đầy tự tin và tỏa sáng lộng lẫy.

 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc (Hình 4).
Các thí sinh khoe hình thể trong những bộ bikini đỏ đầy nóng bỏng.
 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc (Hình 5).
Trang phục này không chỉ tôn lên những đường cong nóng bỏng của các người đẹp mà càng thêm quyến rũ giữa cái nắng vàng rực rỡ tại Vinpearl Phú Quốc.
 - Hoa hậu Việt Nam: “Người Đẹp Biển” khoe sắc tại Vinpearl Phú Quốc (Hình 6).
Đây cũng là màn khởi đầu ấn tượng để các thí sinh tăng tốc lọt vào top đầu trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Phú Quốc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-nguoi-dep-bien-khoe-sac-tai-vinpearl-phu-quoc-a72166.html