+Aa-
    Zalo

    Khánh My kiêu sa với BST xuân hè của thương hiệu thời trang quốc tế

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong chuyến tham dự show Victoria's secret show, Khánh My đã được mời làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân hè 2015 của thương hiệu thời trang quốc tế Felder Felder

    (ĐSPL) - Trong chuyến tham dự show thời trang Victoria's secret show, Khánh My đã được mời làm người mẫu cho bộ sưu tập Xuân hè 2015 của thương hiệu thời trang quốc tế Felder Felder.

    Khánh My là người mẫu đầu tiên vinh dự được mặc những trang phục mới nhất trong bộ sưu tập Xuân hè 2015 của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

    Trong bộ sưu tập xuân hè, với họa tiết hoa cùng gam màu tươi tắn trên những chiếc đầm và áo khoác thời thượng càng tôn lên nét kiêu sa, đài các của người đẹp giữa đường phố lãng đãng của Anh quốc.

    Tiếp nối là hai chiếc đầm trơn màu tông trắng và đen đơn giản nhưng sang trọng. Felder Felder là thương hiệu thời trang chú trọng sự thanh lịch và tinh tế giúp tôn lên vóc dáng cho người mặc.


    Nhìn những mẫu tấm ảnh tươi tắn này, ít tai biết rằng Khánh My phải làm việc dưới cái lạnh âm độ C như cắt da cắt thịt. Khánh My và cả ê kíp phải tranh thủ những ngày ngắn ngủi mà cô lưu lại Anh để hoàn thành bộ ảnh một cách tốt nhất.
    Khánh My cho biết, cô vô cùng vinh dự khi được làm việc chung với những nhiếp ảnh gia, stylist…nổi tiếng của thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế như Felder Felder. Đây là cơ hội hiếm hoi để cô được học hỏi và trao đổi kiến thức thời trang quý báu cùng nhà thiết kế chính của Felder Felder.

    Chính thái độ làm việc chuyên nghiệp và không mệt mỏi của Khánh My đã được cả ê kíp đánh giá cao, hứa hẹn những lần hợp tác tiếp theo trong tương lai.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-my-kieu-sa-voi-bst-xuan-he-cua-thuong-hieu-thoi-trang-quoc-te-a77766.html
    Sự kiện: Khánh My
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan