Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường


Thứ 3, 08/04/2014 | 15:43


(ĐSPL) - Show diễn "Sea of Memory" sắp tới của Đỗ Mạnh Cường không chỉ quy tụ dàn khách mời Vip, dàn mẫu khủng mà còn có nhiều gương mặt mới lạ được tuyển chọn cả nước.

(ĐSPL) - Show diễn "Sea of Memory" sắp tới của Đỗ Mạnh Cường không những quy tụ dàn khách mời Vip, dàn siêu mẫu, người mẫu khủng mà còn xuất hiện nhiều gương mặt người mẫu mới lạ được tuyển chọn khắp cả nước.

Những gương mặt này sẽ trình diễn cùng với 70 model nam nữ được tuyển chọn từ 2 miền Nam Bắc trong hơn 100 bộ trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2014 "Sea of Memory" của NTK thời trang Đỗ Mạnh Cường.

Những cái tên người mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ tham gia trình diễn trong đêm thời trang cao cấp này bao gồm: Hoàng Yến, Hồng Quế, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Diệu Huyền, Kỳ Hân, Võ Cảnh… Cùng các thế hệ người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Next Top Model như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thanh Thảo...

Sau thành công vang dội từ những show diễn "đẳng cấp" trong năm 2013, đồng hành với chương trình vẫn là ê kíp quen thuộc bao gồm: Giám đốc chương trình Phạm Huy Cận, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan, âm nhạc Fabien, trang điểm Nam Trung, tóc Đon Hậu – Ice Salon.

“Sea of Memory – Biển nhớ” sẽ là chương trình thời trang và nghệ thuật với quy mô lớn, diễn ra vào ngày 20/4 năm tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế SECC Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Cùng Báo Đời sống và Pháp luật nhìn ngắm một số gương mặt trẻ, mới lạ sẽ tham gia show diễn "Sea of memory" của NTK Đỗ Mạnh Cường:

 - Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường
 Chế Nguyễn Huỳnh Châu cao 1m75 ( 80 – 62 – 90) là sinh viên Đại học Tài Chính – Marketing. Huỳnh Châu từng đoạt giải quán quân Việt Fashion Icon 2014 và giải ấn tượng F-Idol 2013. Sự trẻ trung năng động và gợi cảm là nét riêng của Huỳnh Châu.
 - Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường (Hình 2).
 Nguyễn Siêu Quỳnh Chi cao 1m75 ( 89 – 60 – 86), hiện là sinh viên trường RMIT. Sở hữu gương mặt lạ với đôi mắt to, vẻ đẹp tự nhiên và hơi hoang dã của Quỳnh Chi đã thu hút NTK Đỗ Mạnh Cường ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.
Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường
Đào Nhung cao 1m81 ( 88 – 64 – 89), cô từng là vận động viên bóng chuyền. Đào Nhung chưa có bất kỳ kinh nghiệm gì trong nghề người mẫu nhưng do sở hữu gương mặt quá ấn tượng và chiều cao lý tường vì vậy Đỗ Mạnh Cường quyết định lựa chọn tham gia show diễn quan trọng của anh lần này.
 - Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường (Hình 4).
 Tạ Quang Hùng chiều cao 1m90 ( 110 - 80 - 100). Hiện đang là sinh viên ĐH Kinh Tế TP. HCM. Sở hữu gương mặt ấn tượng cùng chiều cao chuẩn của một người mẫu quốc tế. Quang Hùng hứa hẹn sẽ là gương mặt sang giá của làng thời trang Việt. Đây cũng có thể là một trong những nhân vật đặc biệt trong show Sea of Memory lần này.
 - Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường (Hình 5).
 Tất Minh Trí cao 1m92 ( 100 – 78 – 102), là sinh viên Cao Đẳng Du Lịch. Gương mặt đậm chất Châu Á này hứa hẹn sẽ là làn gió mới trong show diễn Sea of Memory.
 - Lộ diện 6 gương mặt mới trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường (Hình 6).
 Lê Trần Kiên cao 1m87 ( 106 – 83 – 99). Từng đoạt giải thưởng gương mặt ấn tượng của cuộc thi F-Idol 2013. Anh chia sẽ: "Tôi rất mong muốn tham gia những show diễn của Đỗ Mạnh Cường từ lâu nên khi nghe thông báo casting tại Hà Nội anh quyết định thử sức và may mắn được lựa chọn".

Photo: Milor Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-6-guong-mat-moi-trong-show-dien-cua-do-manh-cuong-a28491.html