+Aa-
    Zalo

    "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" khoe dáng trên Vogue tháng 7

    ĐS&PL (ĐSPL) - “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” – Lupita Nyong’o xuất hiện với nụ cười rạng ngời trên bìa tạp chí Vogue số tháng 7.

    (ĐSPL) - “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” – Lupita Nyong’o  xuất hiện với nụ cười  rạng ngời trên bìa tạp chí Vogue số tháng 7.

    Nupita Nyong’o khoe dáng dẻo dai trên Vogue tháng 7
    Nupita Nyong’o lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue.

    Ngôi sao của “ 12 năm nô lệ” xuất hiện đầy ấn tượng trên tạp chí Vogue tháng 7. Người hâm mộ có cơ hội chiêm ngưỡng khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tự nhiên và làn da đen khỏe mạnh của Lupita. Bộ ảnh được thực hiện tại thành phố Marrakesh, Morocco bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson. Lupita khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng của các hãng thời trang danh tiếng thế giới như: Rodarte, Proenza Schouler, Givenchy, Jonathan Saunders, Prada, T của Alexander Wang và J. Crew.

    Nupita Nyong’o khoe dáng dẻo dai trên Vogue tháng 7
    Nupita Nyong’o khoác trên mình những bộ trang phục sang trọng của các hãng thời trang danh tiếng.

    Năm 2014 quả là một năm thành công rực rỡ cho nữ diễn viên Kenya gốc Mexico khi được cả công chúng và giới truyền thông yêu  mến. Không chỉ có tài năng diễn xuất tuyệt vời, tính cách thân thiện, gần gũi mà gu thời trang của cô nàng cũng cực kì ấn tượng.

    Nupita Nyong’o khoe dáng dẻo dai trên Vogue tháng 7
    Nupita Nyong’o khoe dáng dẻo dai trên Vogue tháng 7.

    Trong năm qua Lupita liên tiếp đón nhận niềm vui lớn trong sự nghiệp của mình. Ngay đầu năm,  cô gái da màu đã xuất sắc dành tượng vàng Oscar nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim “12 năm nô lệ” hồi tháng 3, được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới và cuối tháng 4 và lần này là xuất hiện rạng ngời trên bìa tạp chí danh tiếng Vogue US.

    Lupita cũng cởi mở chia sẻ về những khoảnh khắc hạnh phúc ấy. “Tại lễ trao giải Oscar, khi tên mình được xướng lên ở hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. tất cả những gì tôi có thể nghĩ là đừng ngã trên bậc thang nó không hay ho chút nào giống như Jennifer Lawrence”.

    Hứa hẹn sự nghiệp của nữ diễn viên da màu sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa và mọi người sẽ được thấy hình ảnh của cô ở khắp mọi nơi trên thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-khoe-dang-tren-vogue-thang-7-a37629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan