NTK Đỗ Mạnh Cường "lên đời" với BST Thu Đông hoành tráng


Thứ 4, 26/11/2014 | 04:14


(ĐSPL) - Việc đặt BST của mình trong 1 không gian được đầu tư tốn kém, quy mô của chương trình đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế.

(ĐSPL) - Việc đặt BST của mình trong 1 không gian được đầu tư tốn kém, quy mô của chương trình đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế.

Tối qua 25/11/2014, show diễn thường niên giới thiệu BST Thu/Đông 2014 mang tên gọi "The Twins" đã diễn ra hoành tráng và thành công tại trung tâm Gem Center TP Hồ Chí Minh. The Twins được lấy ý tưởng là những cặp song sinh mà tạo hóa đã mang lại cho họ sự giống nhau đến hoàn hảo đã ghép thành đêm diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

 - NTK Đỗ Mạnh Cường 'lên đời' với BST Thu Đông hoành tráng

NTK Đỗ Mạnh Cường trên sân khấu chương trình.

140 người mẫu, đa số là những cặp sinh đôi được tuyển chọn từ 4 thành phố lớn trên cả nước đã trình diễn 200 bộ trang phục trên catwalk là một con đường dài hơn 100m bằng sỏi đá lần đầu tiên xuất hiện trên sấn khấu thời trang tại Việt Nam.

Trong show diễn hoành tráng này, các bộ sưu tập thời trang được chia làm 3 phần gồm:
Màn 1: Chiếc màn đen khổng lồ kéo ra, với hình ảnh hai bức tượng điêu khắc mô phỏng hình ảnh của NTK Đỗ Mạnh Cường mang thông điệp như tên gọi của chương trình. Phần này, toàn bộ các gam màu trắng, xám, hồng được mix lại với nhau 1 cách táo bạo, hiện đại và tinh tế tạo hiệu ứng mở màng cho show diễn rất mạnh.

Cả khán phòng vỗ tay khi Lê Thúy - Lê Thanh Thảo xuất hiện đi catwalk, tiếp nối phần này lần lượt các model và các Twins xuất hiện tạo hiệu ứng rất mạnh trong các trang phục sắc trắng, đen của màu Thu Đông 2014 mà NTK muốn gởi gắm. Đặc biệt hơn nữa NTK Đỗ Mạnh cường tiếp tục giới thiệu đến công chúng những mẫu thiết kế dành riêng cho trẻ em trong phần này.

Màn 2: Là sự xuất hiện của các cặp sinh đôi nam trong các trang phục ứng dụng mang xu hướng Thu Đông năm nay. Điểm nhấn thú vị của màn này khi các mẫu nam diện các trong phục váy, giả váy trên sàn catwalk, đây được xem là điểm nhấn thú vị của NTK Đỗ Mạnh Cường cho mùa đông năm nay.

Bên cạnh những mẫu ứng dụng cao dành cho nam, NTK còn giới thiệu những mẫu áo khoác dài rất thích hợp cho những ai có những chuyến đi du lịch xa hoặc về với miền gió lạnh. BST được trình diễn bởi các Twins và các người mẫu tên tuổi như Dương Mạcc Anh Quân, Đức Đạt, Võ Cảnh, Vương Anh...

Màn 3 : Giới thiệu đến người xem những thiết kế rất đơn giản bằng chất liệu chất liệu vải xốp, kiểu metallic hay còn gọi là chất liệu ánh kim, ren...

Đêm ra mắt BST Thu Đông của NTK Đỗ Mạnh Cường đã khép lại thành công. Việc đặt BST của mình trong 1 không gian được đầu tư tốn kém cho việc dàn dựng sân khấu cũng như quy mô của chương trình đã đưa tên tuổi Đỗ Mạnh Cường lên 1 vị trí sánh ngang với các show diễn tầm cỡ quốc tế.

ẢNH: EKIP LÝ VÕ PHÚ HƯNG - NGUYỄN BÁ NGỌC - VŨ TƯỜNG CHIÊU

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-do-manh-cuong-len-doi-voi-bst-thu-dong-hoanh-trang-a70987.html