Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Sport 2014


Thứ 2, 24/02/2014 | 04:48


(ĐSPL) - Lần đầu tiên trong một cuộc thi mang tầm cỡ Thế giới (Miss World Sport 2014) thí sinh đại diện cho Việt Nam vinh dự giành giải thưởng danh giá: Á hậu 1.

(ĐSPL) - Lần đầu tiên trong một cuộc thi mang tầm cỡ Thế giới (Miss World Sport 2014) thí sinh đại diện cho Việt Nam vinh dự giành giải thưởng danh giá: Á hậu 1 của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014) lần đầu tiên được tổ chức tại Sochi – CH Liên Bang Nga nằm trong khuôn khổ diễn ra thế vận hội Olympic 2014 do uỷ ban Olympic tổ chức.

 - Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Sport 2014
 Phạm Hương - đại diện của Việt Nam tham dự Miss World Sport 2014 tổ cức tại Sochi - CH Liên Bang Nga đã vinh dự giành ngôi Á hậu 1 chung cuộc. 

Miss World Sport 2014 có gần 20 nước tham dự: Armenia, Belarus, Hungary, Kyrgystan,Macedonia, Serbia Uraine, Montenegro, Sweden, Russia, Kazakhstan, cộng hòa Czech, Hàn Quốc, Negeria, Latvia, Đức, Mongolia, Liyhuania, Bosina & Herzegovina, Việt Nam … và dự thi các trang phục thể thao, dạ hội của các NTK Nga và các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, tham gia các môn thể thao liên quan đến phái đẹp như erobic, múa hiện đại…

Tiêu chí cuộc thi đề ra những thí sinh đến từ các quốc gia là những người có niềm đam mê thể thao và biết chơi bất kỳ một môn thể thao nào đó, có thể là vận đông viên chuyên nghiệp hoặc là thành viên của đội tuyển Olympic quốc gia, đặc biệt thí sinh tham dự cuộc thi phải là những người từng đoạt giải người đẹp trong nước.

 - Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Sport 2014 (Hình 2).
 Phạm Hương trả lời báo chí, truyền hình trong thời gian 10 ngày tham gia cuộc thi.

Ban giám khảo của cuộc thi cũng là những thành viên uy tín của thế vận hội Olympic sẽ chọn ra 3 thí sinh có vẻ đẹp khỏe mạnh năng động, có tinh thần đồng đội và yêu thích thể thao. Các thí sinh được tâp luyện, quay hình phỏng vấn và sinh hoạt tại làng Olympic ( Olympic Village) trong vòng 10 ngày. Đêm chung kết diễn ra tại công viên Olympic ( Olympic Park) ngày 22/2 vừa qua.

 - Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss World Sport 2014 (Hình 3).
 3 ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi (từ trái qua phải):  Phạm Hương - Á hậu 1, Delila Softic (đến từ Bosnia & Herzegovina) - Hoa hậu và Marharyta Banet (đến từ Belarus) - Á hậu 2.

Phạm Hương đại diện của Việt Nam tham dự Miss World Sport 2014 đã dễ dàng vượt qua các đối thủ nặng ký của cuộc thi để giành giải thưởng danh giá trong cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014) do ông Vincent Trần giám đốc công ty VC Modelling tài trợ và hướng dẫn với ngôi vị Á hậu 1. Được biết Phạm Hương sinh năm 1991, đã tốt nghiệp đại học Thương Mại chuyên ngành Marketing & Sales, với chiều cao nổi trội 177cm và số đo 3 vòng lần lượt là 85-60-88.

Nhã Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-dang-quang-ngoi-vi-a-hau-1-miss-world-sport-2014-a22848.html