+Aa-
    Zalo

    Thomas Anders khẳng định sẽ biến tất cả khán giả Việt thành vũ công

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thomas Anders khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking sẽ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn.

    (ĐSPL) - Thomas Anders khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking sẽ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn.

    [mecloud]UFMNeOhLZM[/mecloud]

    Như đã từng chia sẻ với người hâm mộ Việt Nam qua clip gửi lời chào đến Việt Nam cách đây ít lâu, Thomas Anders khẳng định lại một lần nữa, rằng sẽ ngoắc tay hứa với khán giả Việt Nam sẽ cùng ông có những đêm diễn “không thể ngồi yên trên ghế”. Và ông sẽ mang hết những bản nhạc bất hủ, sôi động và lừng lẫy nhất của mình đến với đêm diễn. Không cần vũ công, không cần màu mè, Thomas khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking sẽ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn.

    Thomas Anders.

    Để chuẩn bị cho điều này, lời bài hát sẽ được chạy trên màn hình sân khấu để tất cả các khán giả có thể hòa giọng với thần tượng của mình. Trước đó, tại đêm nhạc Boney M, các nghệ sĩ đã vô cùng bất ngờ khi hơn 4.000 khán giả Việt tại đã thuộc hết các bài hát của ban nhạc, và hát theo cực kỳ ấn tượng. Dự kiến, với Thomas Anders với Modern Talking sẽ còn gây “bão” hòa thanh hơn thế nữa…

    Ngay từ khi công bố, fan yêu nhạc Việt Nam đã vô cùng háo hức chờ đón đêm nhạc Modern Talking với giọng hát chính đã trở thành huyền thoại, Thomas Anders.

    Và cũng chính vì sức nóng của Modern Talking nên lẽ ra, thay vì chỉ có 1 đêm diễn theo dự kiến thì đã có thêm một đêm diễn thứ 2 nữa vào hai ngày cuối tuần mới đủ để đáp ứng hết mong muốn được gặp Thomas Anders của khán giả Việt.

    Có rất nhiều khán giả đã sẵn sàng bay từ Tp Hồ Chí Minh cũng như nhiều tỉnh thành khác tới đêm diễn. Modern Talking với Thomas Anders được coi là một cơn bão âm nhạc khi tất cả các thế hệ, từ 6x, 7x đến 8x đều háo hức mong được gặp thần tượng một thời của mình.

    Anh Nguyễn Hữu Cường, một việt kiều Tiệp Khắc đang sống tại phố Hàng Thùng, Hà Nội, ngay sau khi nghe tin ban nhạc mình hâm mộ đến biểu diễn tại Hà Nội đã không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này. Anh lên tận văn phòng BTC để minh chứng tình yêu của mình bằng những bức hình từ những năm 89 để tóc dài giống thần tượng Thomas và một tập đĩa than của ban nhạc mà anh đã gìn giữ suốt 30 năm qua.

    Anh Nguyễn Hữu Cường - người hâm mộ cuồng nhiệt của Modern Talking.

    Anh không giấu nổi niềm xúc động khi nhắc đến đêm nhạc tới đây: “Từ năm 1985 khi được nghe lần đầu những bản Hit đầu tiên của Modern Talking tôi đã mê mẩn ngay. Giới trẻ lúc đó chỉ nhớ lời bài hát chứ không rõ lời bằng tiếng Anh vì vào thời điểm đó chưa phổ cập tiếng Anh như bây giờ. Là người hâm mộ nên tôi thuộc từng giai điệu, đoạn dạo đầu và lời các bài hát (kiểu bồi). Band có sức hấp dẫn lạ thường đối với tôi vì 1 người tóc dài nhẹ nhàng nhưng lịch lãm, người kia thì toát ra vẻ đầy nội lực làm nên sự kết hợp hoàn hảo.

    Lúc đó tôi cùng 1 người bạn thân chỉ biết nhìn vào gương, mở nhạc to và hát nhép rồi làm những động tác giống như 2 ca sỹ của Modern Talking. Sự đam mê càng được lan tỏa khi tôi được ra nước ngoài vào năm 1989 và ngay từ khi sang nước bọn tôi đã quyết định làm tất cả những gì có thể để được giống Thomas Anders, đó là để tóc dài và ăn mặc như họ. Đó là lúc tôi như được sống với chính niềm đam mê của mình. Chỉ tiếc là thời đó chưa có máy ảnh và điện thoại nhiều như bây giờ nên chúng tôi chỉ chụp hình vào các dịp lễ hoặc đi chơi và sau bao nhiêu năm tôi vẫn còn giữ được một số ảnh mà chỉ nhìn vào mọi người đã biết tôi thích ca sỹ nào nhất”.

    Không chỉ là 7x, 8x, hay 6x, mà điều bất ngờ là có rất nhiều các khán giả nhí cũng say mê Modern Talking đến phát cuồng, như cậu bé Phạm Đình Vinh, có biệt hiệu là Măng sống tại Hà nội, cậu bé là fan hâm mộ nhí “cuồng nhiệt” của nhóm nhạc, bé nhớ được 29 bài hát của Modern Talking, tự tìm hiểu mọi khía cạnh của nhóm nhạc, và sưu tầm các loại đĩa của Modern Talking.

    You’re my heart you’re my soul là bài hát yêu thích của Măng, cậu bé hát nhạc Modern hàng ngày và cố gắng học giỏi tiếng Anh để có thể hát được các bài hát. Bé có một khát khao là nếu đươc gặp Thomas, sẽ hát cho ông nghe những ca khúc bất hủ của Modern Talking.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thomas-anders-khang-dinh-se-bien-tat-ca-khan-gia-viet-thanh-vu-cong-a170946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan