+Aa-
    Zalo

    Thomas Muller gia nhập CLB 100 tại Bayern

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thomas Muller đã có bàn thắng thứ 100 của mình trong màu áo Bayern Munich ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức trước đối thủ Munster.
    (ĐSPL) - Thomas Muller đã có bàn thắng thứ 100 của mình trong màu áo Bayern Munich ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức trước đối thủ Munster.
    Chỉ phải gặp đội bóng hạng 3 là Preussen Munster ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức nên không khó hiểu khi Bayern Munich dễ dàng hạ gục đội bóng này với tỉ số 4-1. Mario Gotze là người mở tỉ số trận đấu khi nhận được đường căng ngang thuận lợi của Robert Lewandowski ở phút 19. 10 phút sau, Thomas Muller nhân đôi cách biệt cho đội ĐKVĐ Bundesliga bằng 1 cú dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm. Sang hiệp 2, lần lượt Alaba và Pizarro ghi thêm 2 bàn thắng nữa cho Hùm xám. Đội bóng hạng 3 chỉ có bàn thắng danh dự từ chấm 11m ở cuối trận.
     Thomas Muller.
    Muller có bàn thắng thứ 100 cho Bayern, Muller ghi 100 bàn thắng cho Bayern, Muller Bayern Munich 100 bàn thắng, Thomas Muller gia nhập CLB 100 tại Bayern, Muller có 10 bàn thắng tại World CupMuller đã có 100 bàn thắng cho Bayern Munich
    Đáng chú ý, với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 này, ngôi sao 24 tuổi Thomas Muller đánh dấu lần thứ 100 anh ghi bàn cho Bayern Munich, một thành tích rất đáng nể.
    Thomas Muller gia nhập lò đào tạo trẻ của Hùm xám xứ Bavaria từ năm 2000 khi mới 11 tuổi. Tiền vệ này có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức vào mùa giải 2008-2009. Bàn thắng đầu tiên của ngôi sao này cho Bayern đến vào ngày 10/3/2009 tại Champions League khi Hùm xám hạ Sporting Lisbon với tỉ số 7-1.
    Dù sở trường đá cánh nhưng Muller là cầu thủ rất ‘mắn bàn thắng’. Anh cũng đã có 10 bàn thắng tại World Cup dù chỉ mới 24 tuổi và mới tham dự ngày hội bóng đá thế giới 2 lần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thomas-muller-gia-nhap-clb-100-tai-bayern-a46832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan