Thông báo có bạn trai trên livestream, hot girl nhận lời cảnh báo sẽ bị người hâm mộ quay lưng


Thứ 3, 28/12/2021 | 14:38


Cùng sự kiện

Nữ streamer còn không ngại quay cảnh bạn trai đang ngủ để khẳng định lời nói của mình là sự thật.

Nữ streamer Shen Jiahui là cái tên khá nổi tại nền tảng Douyu nhờ ngoại hình xihh đẹp, trong trẻo và lối nói chuyện duyên dáng. Trước đó, cô nàng thông báo sang nhà bạn ở nhờ vài ngày và sẽ giảm tần suất phát sóng trực tiếp.

Cộng đồng mạng - Thông báo có bạn trai trên livestream, hot girl nhận lời cảnh báo sẽ bị người hâm mộ quay lưng

Trong lần livestream mới nhất, Shen Jiahui đã xuất hiện cùng một nữ streamer khác. Hot girl đã tiết lộ rằng đang ở nhà bạn trai khiến cô gái kia cũng phải giật mình hỏi lại: "Hiện tại, các nữ streamer đều có thể công khai đã có người yêu như vậy sao?".

Cộng đồng mạng - Thông báo có bạn trai trên livestream, hot girl nhận lời cảnh báo sẽ bị người hâm mộ quay lưng (Hình 2).

Shen Jiahui còn không ngại quay lại cảnh bạn trai mình trong phòng ngủ để chứng minh những gì mình nói là đúng sự thật. Nữ streamer còn lại không nhịn được mà đặt câu hỏi: "Cô công khai bạn trai như vậy, không sợ người hâm mộ ngừng ủng hộ nữa sao?".

Cộng đồng mạng - Thông báo có bạn trai trên livestream, hot girl nhận lời cảnh báo sẽ bị người hâm mộ quay lưng (Hình 3).

Shen Jiahui thẳng thắn đối đáp: "Thực tế, người hâm mộ thích khuôn mặt, ngoại hình, cách nói chuyện và một số tài lẻ của tôi, họ sẽ không ngại nếu như tôi có bạn trai. 

Trước đây, tôi cũng đã từng nghe người ta đồn thổi rằng, có một nữ streamer đã công khai có bạn trai, nhưng người hâm mộ của cô ấy còn trực tiếp tặng cô ấy một căn nhà. Người này biết rõ ràng sẽ không thể kết hôn được với thần tượng của mình, nhưng vì muốn tốt cho cô ấy, muốn được cô ấy trò chuyện cùng, cho nên dù có bạn trai cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa thần tượng - người hâm mộ cả".

Cộng đồng mạng - Thông báo có bạn trai trên livestream, hot girl nhận lời cảnh báo sẽ bị người hâm mộ quay lưng (Hình 4).

Hiện những chia sẻ của Shen Jiahui đang nhận được rất nhiều sự đồng tình từ người xem. Họ cho rằng mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, nữ streamer này cũng vậy và người hâm mộ không thể can thiệp vào đời tư thần tượng của mình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-co-ban-trai-tren-livestream-hot-girl-nhan-duoc-loi-canh-bao-se-bi-nguoi-ham-mo-quay-lung-a523892.html