+Aa-
Zalo

Thông báo có thai, nàng dâu được mẹ chồng "thưởng nóng" 10 triệu khiến chị em ghen tỵ

  • DSPL
ĐS&PL Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn tin nhắn thông báo mẹ chồng lên chức bà nội của cô gái nhanh chóng nhận được sự phản hồi của đông đảo chị em.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn tin nhắn thông báo mẹ chồng lên chức bà nội của cô gái nhanh chóng nhận được sự phản hồi của đông đảo chị em.

Mẹ chồng – nàng dâu xưa nay luôn là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người và chúng dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hầu hết các câu chuyện đều nói về những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu khiến không ít bạn gái "sợ" lấy chồng. Thế nhưng, nếu đọc được chia sẻ của cô con dâu may mắn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thêm tự tin rằng hạnh phúc vẫn mỉm cười khi đã là con nhà người ta.

Nàng dâu hào hứng chie sẻ tin nhắn thân thiết với mẹ chồng - Ảnh: Dân Việt

Cụ thể, trên một diễn đàn dành cho hội chị em mới đây xuất hiện một đoạn hội thoại giữa một cô gái và mẹ chồng tương lai khá đặc biệt thu hút sự chú ý của dân tình. Theo đó, cô gái này thông báo có bầu với mẹ chồng và được thưởng “nóng” ngay 10 triệu kèm với lời chia sẻ là ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại giữa cô và mẹ chồng.

Trong tin nhắn, cô gửi cho mẹ chồng bức ảnh chụp que thử thai 2 vạch với câu nói: “Chào bà nội nha”. Đáp lại sự vui vẻ của con dâu tương lai, mẹ chồng viết: “OK cô, thưởng 10 triệu”.

Câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi, cô nàng thông báo: “Ôi giời, thưởng to! Anh đang trên nhà con”. Ai ngờ người mẹ thẳng thắn nói: “Giờ không cần nó, đuổi nó về”.

Ngay khi xuất hiện, câu chuyện nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của hội chị em. Hầu hết mọi người đều chúc mừng cô gái trẻ lên chức mẹ lại được mẹ chồng yêu thương.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-co-thai-nang-dau-duoc-me-chong-thuong-nong-10-trieu-khien-chi-em-ghen-ty-a254609.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan