+Aa-
    Zalo

    Thông báo lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 21/5 - Cập nhật mới nhất

    (ĐS&PL) - Ngày 21/5, nhiều công ty, bệnh viện, khu vực hộ dân tại một số quận, huyện ở Hà Nội như Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Đông Anh... sẽ bị cắt điện, dưới đây là thông tin mới nhất về lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 21/5.

    Theo thông tin tại trang web chính thức của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), trong ngày 21/5, EVNHANOI lên kế hoạch cắt điện nhiều nơi trên toàn thành phố.

    Các khu vực như quận Hoàn Kiếm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông sẽ chịu tạm ngừng cung cấp điện trong khoảng thời gian từ 7h đến 17h.

    Các đơn vị như Công ty TNHH Hồ Tây một thành viên, Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Công ty TNHH ôtô Ngôi sao Việt Nam, Tổng công ty Vận tải Hà Nội sẽ gặp ảnh hưởng trong việc cung cấp dịch vụ do bị mất điện.

    Ngoài ra, nhiều hộ dân tại quận Bắc Từ Liêm và huyện Đông Anh cũng sẽ chịu tạm ngừng cấp điện trong ngày mai.

    Cụ thể, một số khu vực như phường Xuân Tảo, Đức Thắng, Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm) sẽ mất điện trong khoảng thời gian 5-9 tiếng; các khu vực như thôn Lê Xá, thôn Phúc Thọ, thôn Du Nội (xã Mai Lâm, huyện Đông Anh) sẽ mất điện từ 8h đến 11h.

    EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời hạn chế việc sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong khung giờ cao điểm (11-14h và 18-23h hàng ngày). Điều này giúp tránh tình trạng quá tải lưới điện và đảm bảo an toàn cho hệ thống điện của cả dân cư và các trạm điện.

    EVNHANOI đã chuẩn bị kế hoạch và triển khai các biện pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn và ổn định. Đồng thời, họ đã tăng cường đội ngũ nhân viên trực 24/24 để xử lý mọi sự cố phát sinh liên quan đến điện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    ha noi cat dien nhieu noi trong ngay 21 5
    ha noi cat dien nhieu noi trong ngay 21 5 2023
    ha noi cat dien nhieu noi trong ngay 21 5 20231
    Lịch cắt điện một số khu vực Hà Nội ngày 21/5. Nguồn: Zing

    Vân Anh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-lich-cat-dien-ha-noi-ngay-mai-215-cap-nhat-moi-nhat-a576038.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan