+Aa-
    Zalo

    Thông báo lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 24/5 – Cập nhật mới nhất

    ĐS&PL Ngày 24/5, nhiều công ty, khu vực hộ dân tại một số quận, huyện ở Hà Nội như Đống Đa, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm... sẽ bị cắt điện, dưới đây là thông tin mới nhất về lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 24/5.

    Thông báo lịch cắt điện Hà Nội ngày 24/5 - Ảnh hưởng đến nhiều khu vực

    Theo thông tin mới nhất từ trang web chính thức của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), ngày 24/5 sẽ diễn ra kế hoạch cắt điện tại nhiều địa điểm trên toàn thành phố.

    Trong khoảng thời gian từ 7h đến 17h, các khu vực như quận Đống Đa, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân sẽ tạm ngừng cung cấp điện. Điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của người dân và doanh nghiệp trong khu vực.

    Ngoài ra, việc cung cấp dịch vụ tại Công viên Hòa Bình, Công ty CP Dược Phẩm Smard và Công ty CP xây dựng và kết cấu thép số 1 Hà Nội sẽ gặp khó khăn do tình trạng mất điện.

    Hơn nữa, ngày mai cũng sẽ có tạm ngừng cung cấp điện tại nhiều hộ dân tại quận Long Biên, Bắc Từ Liêm và huyện Mê Linh. Cụ thể, Tổ 3+4 Phường Thạch Bàn, Tổ 16+12 Phường Bồ Đề (quận Long Biên) sẽ mất điện trong khoảng thời gian từ 2 đến 6 tiếng; Tổ Dân Phố Xuân Nhang 2, Tổ Dân Phố Xuân Lộc 3 (quận Bắc Từ Liêm) sẽ mất điện từ 7h đến 12h; một phần xã Mê Linh (huyện Mê Linh) sẽ mất điện từ 7h đến 15h.

    EVNHANOI đang nỗ lực để thực hiện kế hoạch cắt điện này nhằm đảm bảo an toàn và ổn định của hệ thống điện, mặc dù điều này có thể gây khó khăn tạm thời cho một số khu vực.

    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat1
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat2
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat3
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat4
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat5
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat6
    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 24 5 2023 cap nhat moi nhat7
    Thông báo lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 23/5 – Cập nhật mới nhất. Nguồn: Bnews

    EVNHANOI khuyến nghị các khách hàng sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời hạn chế việc sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong khoảng thời gian cao điểm hàng ngày từ 11h đến 14h và từ 18h đến 23h. Thực hiện điều này sẽ giúp tránh quá tải lưới điện và đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, đồng thời bảo vệ lợi ích của cả cư dân và các trạm điện.

    EVNHANOI đã chuẩn bị kế hoạch và triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo cung ứng điện an toàn và ổn định. Họ đã gia tăng số lượng nhân viên trực 24/24 để xử lý mọi sự cố liên quan đến điện trên toàn khu vực thành phố Hà Nội. Điều này cho thấy sự nỗ lực của EVNHANOI để đảm bảo nguồn điện an toàn và không bị gián đoạn cho tất cả mọi người.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-lich-cat-dien-ha-noi-ngay-mai-24-5-2023-cap-nhat-moi-nhat-a576285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan