+Aa-
    Zalo

    Thông báo V/v bổ sung tem chống hàng giả của công ty K&R Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty TNHH K&R Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ ITALY (Karseell, Pallamina, Berdywin).

    Công ty TNHH K&R Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ ITALY (Karseell, Pallamina, Berdywin).

    Với phương châm mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của salon và người tiêu dùng, Công ty TNHH Thương mại XNK K&R Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng lọai phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả của các thương hiệu nổi tiếng, vì vậy vào ngày 1/1/2019 công ty K&R quyết định bổ sung mẫu mã tem chống hàng giả để khách hàng phân biệt và lựa chọn được nguồn gốc của sản phẩm, tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.

    Mẫu temp tiêu chuẩn

    Hướng dẫn khách hàng cách phân biệt hàng thật và hàng giả:

    Với khẩu hiệu lấy uy tín để tạo nên thương hiệu K&R Việt Nam, công ty luôn luôn chú ý đến chất lượng của sản phẩm, đồng thời lấy thước đo của khách hàng làm giá trị thương hiệu, công ty K&R luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng từ khách hàng lẻ đến khách hàng lớn để ngày một hoàn thiện hơn. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-vv-bo-sung-tem-chong-hang-gia-cua-cong-ty-kr-viet-nam-a275211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan