Thông Dahurian - Món quà vô giá từ thiên nhiên cho trái tim khỏe


Thứ 4, 22/12/2021 | 14:29


Cây thông Dahurian già nhất thế giới đã hơn 919 năm tuổi. Những cây thông này đã phải sinh tồn trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt ở xứ Siberia. Không chỉ là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, thông Dahurian còn là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho người bệnh đau thắt ngực, nặng ngực, thiếu máu cơ tim.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Thông Dahurian - Món quà vô giá từ thiên nhiên cho trái tim khỏe

Thông Dahurian có khả năng sống mãnh liệt dù ở môi trường khắc nghiệt quanh năm băng tuyết ở Siberia

Sức sống kỳ lạ của thông Dahurian ở nơi khắc nghiệt nhất thế giới

Trong mùa Đông dài lạnh giá của rừng Taiga phía đông Siberia, thông Dahurian vẫn phát triển mạnh mẽ đến kỳ lạ. Thông Dahurian được cho là có khả năng chịu được khí hậu khắc nghiệt nhất so với các loài thông hay tuyết tùng.

Siberia có nhiệt độ thấp thứ nhì trên thế giới, chỉ kém châu Nam Cực. Vào mùa Đông, nhiệt độ xuống gần âm 70 độ C. Mùa Hè nơi đây lại nắng nhiều và rất nóng, đỉnh điểm tới 40 độ. Thế nhưng cây thông Dahurian vẫn sống tốt cả trên những lớp băng vĩnh cửu. Tuổi thọ trung bình của cây khoảng 400 năm.

Chính khí hậu khắc nghiệt của Siberia đã mài dũa thông Dahurian thành viên ngọc quý giữa rừng Taiga. Giá trị mà loài cây này mang lại không chỉ là lợi ích kinh tế cho ngành khai thác gỗ, chức năng điều hòa không khí mà dịch chiết từ thông Dahurian còn có khả năng chống stress, chống oxy hóa mạnh mẽ và nhiều lợi ích khác cho sức khỏe con người.

Trong đó khả năng thông tắc mạch máu, tăng cường máu đến nuôi tim làm giảm đau thắt ngực, nặng ngực làm giảm rủi ro do thiếu máu cơ tim ở người bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh mạch vành được đánh giá cao và khó có chiết suất nào thay thế được.

Dihydroquercetin - Chiết xuất “vàng” từ thông Dahurian cho người bệnh thiếu máu cơ tim

Sức khoẻ - Làm đẹp - Thông Dahurian - Món quà vô giá từ thiên nhiên cho trái tim khỏe (Hình 2).

Dihydroquercetin chiết xuất từ thông Dahurian khả năng chống stress oxy hóa tốt nhất và mang lại nhiều lợi ích với bệnh tim thiếu máu cục bộ

Các nhà khoa học đã phát hiện ra một lượng lớn Bioflavonoid Dihydroquercetin (còn gọi là Taxifolin) trong cây thông Dahurian. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ cây khỏi các gốc tự do và quá trình oxy hóa. Theo thang điểm ORAC, khả năng chống oxy hóa của Dihydroquercetin là cao nhất trên thị trường - khoảng 32.000, cao gấp 6 - 10 lần so với lượng chất chống oxy hóa được khuyến nghị mỗi ngày cho người trưởng thành (3.000 - 5.000).

Nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh, chiết xuất từ thông Dahurian (Dihydroquercetin) đem lại những lợi ích đáng kinh ngạc đối với sức khỏe tim mạch, đặc biệt là với bệnh thiếu máu cơ tim. Điều này đã được chứng minh qua hơn 600 nghiên cứu trên toàn thế giới.

Những tiềm năng đối với bệnh tim mạch của Dihydroquercetin chiết xuất từ cây thông Dahurian phải kể đến như:

- Cải thiện vi tuần hoàn máu, giúp hạ huyết áp và tăng cường tưới máu đến cơ tim. Cải thiện chức năng tổng thể của hệ thống tim mạch.

- Phục hồi vi tuần hoàn sau đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim.

- Nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào mạch máu và ngăn chặn tổn thương mạch máu do stress oxy hóa, nhờ đó giúp tăng khả năng đàn hồi của mạch máu

- Làm chậm quá trình phát triển của các mảng xơ vữa động mạch bằng cách ngăn chặn Peroxy hóa Lipoprotein mật độ thấp (cholesterol LDL).

- Làm giảm nồng độ cholesterol máu và giảm tích tụ cholesterol ở gan.

Chiết xuất từ thông Dahurian tỏ ra ưu thế hơn hẳn các hoạt chất ở những loài thông khác, không chỉ bởi khả năng chống oxy hóa mà còn bởi tính ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng.

Trước đây chiết xuất từ thông Dahurian chỉ phân phối độc quyền tại Bắc Âu nhưng hiện nay hoạt chất này đã có mặt tại Việt Nam dưới dạng sản phẩm thực phẩm chức năng/ thực phẩm bổ sung. Người bệnh tim mạch, thiếu máu cơ tim có thể tìm hiểu và sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chứa Dihydroquercetin chiết xuất từ thông Dahurian để làm tăng hiệu quả điều trị.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Thông Dahurian - Món quà vô giá từ thiên nhiên cho trái tim khỏe (Hình 3).

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum hỗ trợ tăng lưu thông máu đến tim, giảm đau thắt ngực do thiếu máu cơ tim.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang Platinum với thành phần chính là Dihydroquercetin chiết xuất từ thông Dahurian có tác dụng:

- Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu và tăng lưu thông máu đến tim

- Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực, nặng ngực do thiếu máu tim

 Những người ở người tăng huyết áp, tiểu đường, xơ vữa mạch có biểu hiện đau thắt ngực, tim đập nhanh, hồi hộp, khó thở do thiểu năng mạch vành (thiếu máu tim) sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.

Để mua được sản phẩm TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum chính hãng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp tới: Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Đông Tây

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0981.238.219 - 0243.775.9865

Website: www.dongtay.net.vn

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đỗ Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-dahurian-mon-qua-vo-gia-tu-thien-nhien-cho-trai-tim-khoe-a523275.html

Tag: