+Aa-
    Zalo

    Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Tiền gửi của người dân tại ngân hàng được đảm bảo trong mọi trường hợp

    ĐS&PL Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh ở Việt Nam từ trước đến nay, những khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng, trong đó có ngân hàng SCB thì đều được nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

    Liên quan đến thông tin dư luận về các hoạt động của ngân hàng SCB, sáng 10/10, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng cho biết vừa qua, có một số thông tin lan truyền ảnh hưởng đến hoạt động của Ngân hàng SCB. Trước tình hình đó, Ngân hàng Nhà nước đã áp dụng các biện pháp cần thiết để ngân hàng SCB hoạt động bình thường, đảm bảo khả năng thanh khoản.

    Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh ở Việt Nam từ trước đến nay, những khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng, trong đó có ngân hàng SCB thì đều được nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

    30621796128946620075029808742820002135436065n 2

     Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng.

    “Tôi cho rằng những người gửi tiền ở SCB cần hết sức bình tĩnh, không nên rút tiền nhất là trước hạn để đảm bảo quyền lợi của mình”, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng khẳng định.

    Chia sẻ thêm về "sức khoẻ" của hệ thống ngân hàng, người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh với vai trò ngân hàng Trung ương cũng như là vai trò của cơ quan quản lý hoạt động ngân hàng, khi mà xây dựng, hoạch định chính sách tiền tệ cũng như các chính sách quản lý ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước luôn đặt mục tiêu là kiên định với việc điều hành để góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tiền tệ và đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trong đó có ngân hàng SCB.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-doc-nguyen-thi-hong-tien-gui-cua-nguoi-dan-tai-ngan-hang-duoc-dam-bao-trong-moi-truong-hop-a553686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan