+Aa-
    Zalo

    Thống kê giật mình về tân binh 58 triệu bảng của M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 3 mùa giải gần nhất, tân binh Martial của M.U chỉ thi đấu trọn vẹn 8 trận, một con số khiến nhiều người giật mình.

    (ĐSPL) - 3 mùa giải gần nhất, tân binh Martial của M.U chỉ thi đấu trọn vẹn 8 trận, một con số khiến nhiều người giật mình.

    Martial trong trận đấu với Bastia. Ảnh: Skysports.

    M.U vừa gây sốc thị trường chuyển nhượng với “bom tấn” 19 tuổi Anthony Martial. Thương vụ này có thể tiêu tốn của M.U tổng cộng 58 triệu bảng. Martial được đánh giá khá cao về tốc độ, và được gọi bằng biệt danh "tiểu Henry".

    Thế nhưng có không ít hoài nghi hướng về Martial. Cầu thủ này bij đánh giá là thiếu sức mạnh, luôn thi đấu khó khăn trước những trung vệ cao lớn và chơi bóng bổng tốt. Mà đây lại là những phẩm chất cần có để có thể thi đấu ở Premier League.

    Những con số thống kê không biết nói dối. Trước khi chuyển sang Old Trafford, Martial mới chỉ thi đấu đủ 90 phút đúng 8 trận trong màu áo Monaco.

    Mùa này, anh thi đấu 2 trận trước Valencia (2 lượt ở vòng play-off Champions League), 1 trận trước PSG ở Ligue 1. Martial đá 3 trận ở Ligue mùa 2014/15 gặp Montpellier, Caen và Toulouse và 1 trận ở cúp Quốc gia Pháp với Bastia. Trước đó, mùa 2013/14, “tiểu Henry” chỉ ra sân trọn vẹn đúng 1 trận gặp Guingamp ở Ligue 1.

    Nhiều ý kiến đánh giá việc Martial đá đủ 90 phút quá ít cho thấy vấn đề thể lực cũng như tâm lý thi đấu của cầu thủ này có vấn đề. Vì thế, khả năng hòa nhập với Premeir League của cầu thủ này bị nghi ngờ là điều dễ hiểu.

    TUYẾT MINH (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]qxtCWQIfHk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-ke-giat-minh-ve-tan-binh-58-trieu-bang-cua-mu-a109002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.