Thống kê: Rooney chạy nhanh nhất trận gặp QPR


Thứ 2, 15/09/2014 | 17:04


Theo tờ Daily Mail, Rooney là cầu thủ chạy nhanh nhất của Man United ở trận thắng 4-1 trước QPR chứ không phải là Di Maria.

Theo tờ Daily Mail, Rooney là cầu thủ chạy nhanh nhất của Man United ở trận thắng 4-1 trước QPR chứ không phải là Di Maria.
Angel Di Maria đã gây bất ngờ ở trận đấu gặp QPR bởi tốc độ và những đường chuyền tinh tế của mình. Nhưng Wayne Rooney mới là cầu thủ chạy nước rút nhanh nhất của Man United ở trận đấu vừa qua. Theo thống kê, Rooney đã đạt vận tốc 32,7 km/h khi cố gắng vượt qua hậu vệ QPR là Rio Ferdinand. Bên cạnh đó, Rooney cũng để lại dấu ấn của mình trong trận đấu với một bàn thắng vào lưới QPR.
Bóng đá - Thống kê: Rooney chạy nhanh nhất trận gặp QPR
 Rooney là cầu thủ chạy nhanh nhất trận M.U-QPR.
Angel Di Maria, cầu thủ chuyển đến Man United với giá 60 triệu bảng vào mùa Hè này, xếp thứ hai trong số những cầu thủ chạy nước rút nhanh nhất của “Quỷ đỏ” ở trận đấu vừa qua với vận tốc 32,35 km/h. Tiếp theo đó là Antonio Valencia và Johny Evans (32,2 km/h). Falcao, với 23 phút thi đấu, đã đạt vận tốc là 28,81 km/h.
Bảng xếp hạng những cầu thủ chạy nhanh nhất của Man United ở trận đấu vừa qua
Trong khi đó Daley Blind là 30,4 km/h còn Ander Herrera là 29,4 km/h. Marcos Rojo, cầu thủ gia nhập Man United vào mùa Hè này, đạt tốc độ lớn nhất là 30,8 km/h.
Một điều gây ngạc nhiên là Daley Blind và Herrera là những cầu thủ chạy nhiều nhất ở trận đấu vừa qua. Blind đã chạy tổng cộng 11,9 km. Ander Herrera thậm chí còn chạy nhiều hơn thế. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã di chuyển tổng cộng 12,2 km trong trận đấu. Trong khi đó toàn đội Man United đã di chuyển được 116,3 km trong trận đấu. Tyler Blackett và Evans là những cầu thủ chơi trọn 90 phút di chuyển ít nhất trong trận đấu (khoảng 10,4 km).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-ke-rooney-chay-nhanh-nhat-tran-gap-qpr-a50784.html