+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về độ dài của phim "Về nhà đi con"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo kế hoạch ban đầu, "Về nhà đi con" sẽ dài 68 tập. Tuy nhiên, theo một thành viên ê kíp sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 85.

    Theo kế hoạch ban đầu, "Về nhà đi con" sẽ dài 68 tập. Tuy nhiên, theo một thành viên ê-kíp sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 85.

    Sức hút của "Về nhà đi con" đang ngày một lớn

    "Về nhà đi con" là bộ phim truyền hình đang "làm mưa làm gió" cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời. Những chi tiết rất đời thực, lời thoại hấp dẫn cùng diễn xuất tự nhiên chính là những điểm thu hút của bộ phim.

    VietNamNet thông tin, theo kế hoạch ban đầu, "Về nhà đi con" sẽ dài 68 tập. Tuy nhiên, theo một thành viên ê-kíp sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 85. Dự kiến ngày phát sóng cuối cùng của phim sẽ là 12/8.

    Khác với các phim truyền hình từng gây bão màn ảnh như "Người phán xử", "Sống chung với mẹ chồng" được tiến hành quay thêm tập thì "Về nhà đi con" chỉ tăng số tập do quá trình biên tập phim và nhấn nhá vào các tình huống quan trọng. Phim không tiến hành "viết thêm" kịch bản để chủ động tăng số tập phục vụ chuyện "bán quảng cáo" như nhiều thông tin đồn đoán.

    Bên cạnh đó, "Về nhà đi con" được làm theo phương thức cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng nên các cảnh quay được thực hiện theo trình tự thời gian.

    Hiện tại, phim đã được chiếu đến tập 64. Sức nóng của "Về nhà đi con" đang tập trung vào câu chuyện hôn nhân trục trặc của Thư - Vũ khi xuất hiện nhân vật Nhã. Ngoài ra, Dương đã chấm dứt tình cảm bồng bột với ông Quốc và làm lành với Bảo.

    Những tập tiếp theo của Về nhà đi con sẽ tiếp tục được lên sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, trên kênh VTV1. Tập cuối dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/8.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-do-dai-cua-phim-ve-nha-di-con-a284171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan