+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về Hoa hậu Đại Dương 2017

    • DSPL
    ĐS&PL Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chứng kiến sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh.

    Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chứng kiến sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên chỉ sau ít phút đăng quang, cô bất ngờ thừa nhận với truyền thông rằng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vào tối ngày 28/10, cô gái 22 tuổi Lê Âu Ngân Anh đã vượt qua 30 thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 để giành ngôi vị cao nhất.

    Nhan sắc "khá bình thường" của Ngân Anh. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy nhiên, sau khi Ngân Anh sở hữu chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng, thì mạng xã hội bùng nổ tranh cãi về nhan sác của tân Hoa hậu. Đa phần mọi người đều cho rằng, nhan sắc của Ngân Anh khá bình thường, đường nét trên khuôn mặt thiếu tự nhiên. Đặc biệt, khuôn mặt của tân Hoa hậu còn có dấu hiệu sưng phù.

    Lê Âu Ngân Anh khóc khi được xướng tên đăng quang. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Chia sẻ với báo giới ngay khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã thẳng thắn khẳng định cô từng phẫu thuật thẩm mỹ ở mũi, còn miệng thì hoàn toàn bình thường. Người đẹp 22 tuổi cho hay, từng sử mũi khi làm người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ, tuy nhiên khi tham dự cuộc thi này, cô chủ động rút nâng mũi và cho hay có thông báo việc "hoàn nguyên" với ban tổ chức.

    "Trong quá trình diễn ra cuộc thi, vì đã rút mũi ra nhưng vẫn để lại sẹo nên một số bạn đã tố lên ban tổ chức và em đã chụp phim X-quang, ban tổ chức đã xét duyệt và chấp thuận”, tân Hoa hậu Đại dương chia sẻ.

     Danh hiệu của Hoa hậu  Lê Âu Ngân Anh đang có nguy cơ lung lay vì vấn đề "dao kéo"

    Phỏng vấn Hoa khôi Lan Khuê, một thành viên ban giám khảo, về thí sinh vừa đăng quang Lê Âu Ngân Anh, người đẹp né tránh nhận xét và cho biết việc nhân trắc học thuộc về ban tổ chức.

    Liên lạc với ban tổ chức, phía này cho hay sẽ sớm gửi thông cáo báo chí đến các phương tiện truyền thông nhằm đưa ra câu trả lời rõ ràng liên quan đến vấn đề trên.

    Theo một người từng chấm thi hoa hậu, nếu đặt tiêu chí thí sinh tham gia phải chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ, thì kể cả thí sinh “đưa ra lắp vào” cố gắng phục hồi tình trạng ban đầu cũng sẽ bị loại nếu được phát hiện.

    Hằng Thanh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-hoa-hau-dai-duong-2017-a207103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan