+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về nghi phạm giết người, bỏ xác vào tủ quần áo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lê Quốc Phương - nghi can giết người, bỏ xác vào tủ quần áo được công an đưa đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc vì bị rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy đá.

    Lê Quốc Phương - nghi can giết người, bỏ xác vào tủ quần áo được công an đưa đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc vì bị rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy đá.

    Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án - Ảnh: Người Đưa Tin

    Ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đối tượng Lê Quốc Phương (SN 1978; ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) đã được đưa đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc vì bị rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy đá.

    Phương là nghi can đã sát hại Nguyễn Võ Thanh P. (29 tuổi, quê Vũng Tàu) rồi cho vào tủ quần áo ở căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) vào hồi tháng 8/2017 gây bàng hoàng dư luận.

    Theo điều tra ban đầu, vợ chồng Lê Quốc Phương là bạn bè với anh Thanh P.. Ngày 9/8/2017, do cãi nhau với chồng nên chị C. dẫn 2 con ra nhà trọ sống.

    Sáng 13/8/2017, Quốc Phương thấy trong nhà mình có một vali quần áo và nghi là của anh Thanh P.. Từ đó, đối tượng nghi anh Thanh P. có tình cảm với vợ mình nên ghen tuông.

    Để giải quyết mâu thuẫn, Quốc Phương hẹn anh Thanh P. đến nhà để nói chuyện nhưng anh này không thừa nhận chiếc vali là của mình, cũng như có tình cảm với chị C.

    Đến chiều cùng ngày, vẫn còn tức giận nên Quốc Phương kêu anh Thanh P. đến nhà mình nói chuyện tiếp. Tại đây, Quốc Phương đã ra tay sát hại anh Thanh P., sau đó bọc xác nạn nhân rồi bỏ vào tủ quần áo.

    Trong thời gian này, Quốc Phương vẫn sinh hoạt bình thường, vờ như không có chuyện gì xảy ra. Chị C. sau nhiều ngày bỏ ra ngoài sống, khi về lại nhà mình đã ngửi thấy mùi tử khí bốc lên nồng nặc nên tìm kiếm và phát hiện xác anh Thanh P..

    Biết anh Thanh P. bị chồng mình sát hại, chị C. đã khuyên Quốc Phương ra đầu thú nhưng đối tượng không nghe mà bỏ trốn. Đến ngày 21/8/2017, Công an TP.HCM đã bắt giữ Lê Quốc Phương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-giet-nguoi-bo-xac-vao-tu-quan-ao-a247768.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan