+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về trọng tài bắt chính trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mohammed Abdulla Hassan- trọng tài bắt chính trận tứ kết Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019 là người có chuyên môn tốt nhất châu Á thời điểm hiện tại.

    Mohammed Abdulla Hassan- trọng tài bắt chính trận tứ kết Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019 là người có chuyên môn tốt nhất châu Á thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong quá khứ ông này từng bắt chính hai trận đấu của các tuyển Việt Nam và chúng ta đều thất bại.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa cử trọng tài Mohammed Abdulla Hassan bắt chính trận tứ kết giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

    Vị "vua áo đen" này năm nay 40 tuổi, là trọng tài FIFA từ năm 2010 và hiện là một trong số những vị trọng tài có chuyên môn nhất châu Á. Ông từng điều khiển 1 trận đấu ở World Cup 2018, đó là trận Pháp thắng Peru 1-0 ở vòng bảng.

    Trọng tài bắt chính trận tứ kết Việt Nam - Nhật Bản: Bắt 3 trận, rút 12 thẻ vàng

    Tuy nhiên, trọng tài Mohammed Abdulla cũng là cái tên khá đen đủi với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, ông này từng bắt chính 2 trận đấu của các tuyển Việt Nam và chúng ta đều thất bại. Đầu tiên là trận U19 Việt Nam thua thảm U19 Hàn Quốc 0-6 và bị loại ngay từ vòng bảng giải U19 châu Á năm 2014. Sau đó là trận U20 Việt Nam thua U20 Honduras 0-2 ở vòng bảng U20 World Cup 2017. Ngược lại, trọng tài Mohammed Abdulla, từng bắt chính 3 trận có các tuyển Nhật Bản và họ đều thắng.

    Ngoài ra, trọng tài Mohammed Abdulla cũng nổi tiếng là một người vô cùng nghiêm khắc và có "sở thích" rút thẻ. Tại Asian Cup 2019, vị "vua áo đen" đã bắt chính 3 trận, và đã rút ra đến 12 thẻ vàng (trung bình 4 thẻ/trận). Điển hình ở trận Trung Quốc thắng Thái Lan, vị vua áo đen này đã rút ra đến 7 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ hai đội. Ông Hassan chính là một trong những trọng tài rút nhiều thẻ nhất tại Asian Cup 2019 tính đến thời điểm này.

    Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam- Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h ngày 24/1 (giờ Việt Nam).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-trong-tai-bat-chinh-tran-tu-ket-viet-nam---nhat-ban-a260495.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan