+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ về vị khách để lại tiền boa "cực khủng" cho nhân viên phục vụ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một chuyến du lịch tại Hy Lạp, siêu sao Cristiano Ronaldo đã rất hài lòng và boa cho nhân viên khách sạn tới 25.000 Euro (tương đương với 660 triệu đồng).

    Trong một chuyến du lịch tại Hy Lạp, siêu sao Cristiano Ronaldo đã rất hài lòng và boa cho nhân viên khách sạn tới 25.000 Euro (tương đương với 660 triệu đồng).

    Cristiano Ronaldo để lại tiền boa "cực khủng" cho nhân viên phục vụ. Ảnh: AS. 

    Đã bước sang tuổi 34 và không còn khoác áo Real Madrid, thay vào đó chuyển sang đầu quân cho Juventus, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là “cỗ máy kiếm tiền” trong làng thể thao. Theo thống kê từ Forbes, tổng thu nhập trong 12 tháng gần nhất của CR7 vào khoảng 98 triệu euro. Còn nếu tính tổng giá trị tài sản của anh xấp xỉ vào khoảng 500 triệu euro.

    Giàu có, Ronaldo cũng rất chịu chơi và hào phóng. Mới đây, anh đã đưa cả gia đình tới du ngoạn ở bãi biển Frence Riveira tại Địa Trung Hải trên chiếc du thuyền đắt tiền của mình. Sau khi trải qua những ngày đầy thú vị trên biển, gia đình Ronaldo đã chọn một khách sạn sang trọng tại Hy Lạp để nghỉ ngơi.

    Tại khu resort, Ronaldo có thể thoải mái lựa chọn 2 sân gôn cùng 1 bể bơi vô cực với người thân. Nhưng quan trọng nhất, khu nghỉ dưỡng này hoàn toàn khép kín và không bị người ngoài làm phiền.

    Ngoại trừ những bức ảnh tự chụp và đăng lên mạng xã hội, giới săn ảnh paparrazzi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về CR7 trong khoảng thời gian này.

    Quá ấn tượng với phong cách phục vụ chuẩn 5 sao của nhân viên trong resort, siêu sao Bồ Đào Nha đã quyết định thưởng cho đội ngũ nhân viên tại đây 2500 Euro (khoảng 660 triệu đồng). Nổi tiếng là chịu chơi và hào phóng, nhưng số tiền boa lần này của Ronaldo khiến bất cứ ai cũng kinh ngạc.

    Theo tiết lộ từ AS, đây cũng là khách sạn mà năm ngoái 2018 Ronaldo và gia đình đã đến nghỉ mát. Thời điểm ấy, anh cũng để lại số tiền “tip” tương đương.

    Mùa vừa qua là mùa giải tương đối thành công với Ronaldo. Anh cùng Juventus vô địch Serie A lẫn Coppa Italia. Ngay sau đó, siêu sao 34 tuổi này lại cùng Bồ Đào Nha lên ngôi tại UEFA Nations League.

    Được biết, đầu tháng 7 tới, Ronaldo sẽ trở lại Turin để hội quân cùng Juventus. Anh có vẻ rất háo hức trước viễn cảnh được làm việc với tân HLV Sarri.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-ve-vi-khach-de-lai-tien-boa-cuc-khung-cho-nhan-vien-phuc-vu-a281508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan