+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hà Nội tố bị gã bán thịt xâm hại ở vườn chuối

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đã khởi tố bị can nhưng Nguyễn Trọng Trình - nghi phạm xâm hại bé gái 9 tuổi ở vườn chuối vẫn đang được tại ngoại do phạm tội chưa phải đặc biệt nghiêm trọng.

    Lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, mặc dù đã khởi tố bị can, khởi tố vụ án nhưng Nguyễn Trọng Trình vẫn đang được tại ngoại do đối tượng phạm tội chưa phải đặc biệt nghiêm trọng nên không bị bắt tạm giam.

    Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ ông Tống Quang Hiếu - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ) để làm rõ hành vi xâm hại tình dục bé V.N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ).

    Theo tài liệu điều tra, khoảng 11h30 trưa ngày 24/2, trên đường trở về nhà, Nguyễn Trọng Trình nhìn thấy cháu Q. đang đi học về nên nảy sinh ý định xâm hại. Trình dụ dỗ cháu Q. lên xe máy rồi đèo đến một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền (huyện Chương Mỹ) và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

    Vào cuộc điều tra, sau 10 giờ rà soát, Công an huyện Chương Mỹ đã xác định được nghi phạm gây án là Nguyễn Trọng Trình. Đối tượng Trình cũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình ngay sau đó.

    Tuy nhiên đến ngày 6/3, Công an huyện Chương Mỹ lại ra quyết định cho Trình được tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

    "Đơn vị đang chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện khoa học Hình sự (Bộ Công an) để tiếp tục làm rõ vụ việc" - Dân trí dẫn lời ông Hiếu cho biết thêm.

    Nguyễn Trọng Trình trước khi gây án - Ảnh: Cơ quan công an cung cấp cho báo chí

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, tại cơ quan Công an, Trình đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Theo Trung tá Dũng, qua kiểm tra xác định cháu V.N.Q. bị tổn thương ở bộ phận bên ngoài vùng kín.

    Vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, mặc dù đã khởi tố bị can, khởi tố vụ án nhưng Nguyễn Trọng Trình vẫn đang được tại ngoại do đối tượng phạm tội chưa phải đặc biệt nghiêm trọng nên không bị bắt tạm giam.

    "Theo luật, bây giờ các tội nghiêm trọng cũng không giam được mà phải rất nghiêm trọng...", Trí thức trẻ dẫn lời Trung tá Dũng nói.

    Bé gái 9 tuổi bị gãy tay sau sự việc - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, tờ Kiến Thức dẫn lời kể của chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của cháu Q., - nạn nhân) cho hay, khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu Q. sau khi học thêm Tiếng Anh đã đi bộ về nhà một mình. Khi cháu đi đến nghĩa trang thôn (cách nhà khoảng 300m) đã bị đối tượng Trình chặn lại nói là bố mẹ nhờ đến đón cháu về.

    Tuy nhiên, sau khi từ chối bất thành cháu đã bị Trình ép lên xe và chở đến một vườn chuối (thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu) rồi thực hiện hành vi xâm hại.

    "Cháu bị gãy răng hàm dưới, gãy tay phải, người có nhiều vết xước. Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản kết luận cháu bị rách màng trinh, thủng tầm sinh môn, rách múi giờ 17, 19", Kiến Thức dẫn lời chị H. thông tin.

    Còn theo lời của cháu Q., thời điểm xảy ra sự việc, cháu không biết đối tượng Trình là ai, vì hắn đi xe máy bịt mặt, đeo găng tay, xe máy cũng không có biển số.

    “Sau khi đưa cháu vào vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu vào cây chuối rồi thực hiện hành vi đồi bại”, - cháu Q., kể lại.

    Cháu Q., cho biết thêm thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng lên xe máy bỏ lại cháu một mình. Lúc này, Q., chạy ra đường kêu cứu và có một phụ nữ đang làm cỏ ở gần đó nghe thấy nên gọi điện cho bố mẹ đến đón cháu về.

    Báo Thanh Niên cũng dẫn nguồn thông tin từ thiếu tá Tống Quang Hiếu cho biết thêm, Trình đã có tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về huyện Chương Mỹ sinh sống. Trình có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-be-gai-9-tuoi-o-ha-noi-to-bi-ga-ban-thit-xam-hai-o-vuon-chuoi-a266758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan