+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ lộ clip nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ

    • DSPL
    ĐS&PL 2 tháng sau khi lộ clip nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ, ông Lê Xuân Th. được điều động lên làm Phó bí thư thường trực UBND thị trấn Hậu Lộc (Thanh Hóa).

    2 tháng sau khi lộ clip nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ, ông Lê Xuân Th. được điều động lên làm Phó bí thư thường trực UBND thị trấn Hậu Lộc (Thanh Hóa).

    Theo báo Dân Trí, ông Lê Xuân Th- Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc vừa được điều động lên vị trí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, ông Th. là nhân vật từng xuất hiện trong những đoạn video cùng một nữ cán bộ trong nhà nghỉ gây xôn xao.

    Trong khi sự việc vẫn chưa ngã ngũ thì ông Th. lại được "thăng chức" khiến dư luận địa phương xôn xao.

    Ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, việc ông Th. - Chủ tịch xã Thuần Lộc được điều động lên làm Phó Bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Hậu Lộc như phản ánh là đúng.

    Cũng theo ông Luệ, vì cơ quan chức năng chưa có kết quả điều tra nên UBND huyện chưa thể xử lý trường hợp ông hT. vào nhà nghỉ với nữ cán bộ. Huyện điều động ông Th. lên vị trí công tác khác là để trấn an dư luận trong thời điểm này.

    Ông Luệ cho biết thêm, hiện cơ quan Công an, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vẫn đang điều tra. Do tính chất vụ việc phức tạp nên cần phải có thời gian, sau khi có kết quả cụ thể, dù ông Th. đang công tác ở đâu thì cũng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

    Lộ 2 clip nghi Chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ - Ảnh 1

    Người được cho là ông Th. và nữ cán bộ trong nhà nghỉ. Ảnh: Vietnamnet

    Như tin tức đã đưa, đầu năm 2018, trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn video ghi lại cảnh nghi Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ, khiến dư luận xôn xao.

    Theo nội dung đoạn video, sự việc được ghi lại vào ngày 20/1 tại một nhà nghỉ ở xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa).

    Đoạn video thứ nhất dài 3 phút ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-29.. được cho là của ông Th., để ở dưới khu vực nhà xe của nhà nghỉ.

    Tiếp theo là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ vẫn mở, để lộ hình ảnh ông Th. đang ôm một người phụ nữ trong phòng. Đến khi phát hiện bị lộ, ông Th. nhanh chóng ra chốt cửa phòng lại.

    Đoạn video thứ 2 ghi lại cảnh ông Th. đôi co với người quanh video ngay tại phòng nhà nghỉ cùng với người phụ nữ nói trên.

    Theo thông tin lan truyền, người phụ nữ xuất hiện trong nhà nghỉ cùng ông Th. được cho là bà Hoàng Thị Nh. Phó bí thư Đảng ủy xã Thuần Lộc 

    Sau sự việc, ông Th. thừa nhận mình là người trong đoạn video và phân trần do đang đi trên đường thì đau bụng nên phải vào nhà nghỉ.

    Còn bà Nh. cho biết, hình ảnh trên không phải là bà, nếu có cũng chỉ là ảnh ghép.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-lo-clip-nghi-chu-tich-xa-vao-nha-nghi-voi-nu-can-bo-a225438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan